Được liên hệ, Rooney trả lời dứt khoát về việc thay Ole

05:49 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Man United là một trong số những gương mặt nhận được nhiều sự yêu mến từ các CĐV Quỷ đỏ.

Man United đang tích cực tìm kiếm một HLV mới sau khi quyết định chấm dứt hợp đồng với Ole Gunnar Solskjaer. Michael Carrick sẽ tạm thời dẫn dắt Quỷ đỏ ở những trận đấu sắp tới. Cựu tiền đạo Wayne Rooney là một trong số những gương mặt được nhiều CĐV đề cử vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford. 

Mặc dù vậy, cựu tuyển thủ Tam Sư đã từ chối việc trở lại Man United trên cương vị HLV. "Điều đầu tiên tôi phải khẳng định, bản thân cảm thấy buồn khi đồng đội cũ bị sa thải. Tôi cảm thấy tiếc cho Ole. Tôi cam kết gắn bó với Derby County, tiếp tục nỗ lực để đem đến những kết quả tốt nhất cho CLB này," Rooney chia sẻ với Sky Sports.

Wayne Rooney rules himself out of Man United coaching role following Ole Gunnar Solskjaer's sacking - Bóng Đá

Rooney có sự nghiệp lẫy lừng tại Man United. 

Cựu danh thủ Man United bình luận về trách nhiệm của các ngôi sao trong việc dẫn đến Ole bị sa thải: "Tôi rất thất vọng khi xem trận đấu giữa Man United với Watford. Không có lý do gì để bào chữa cho màn trình diễn kém cỏi của một số cầu thủ".

"Tôi sẽ rất tức giận nếu họ là học trò của tôi. Họ nên cảm thấy vinh dự khi khoác lên mình màu áo của một trong những CLB lớn nhất thế giới. Họ không nhất thiết phải vô địch Premier League hay Champions League, tuy nhiên các cầu thủ Man United phải thể hiện nhiều hơn, chứng minh với người hâm mộ rằng, mình đang làm việc chăm chỉ," Rooney chia sẻ.

Marcus Rashford nhận xét về Rooney:

 
Anh Nguyễn | 05:19 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục