Được khuyên chiêu mộ sao Chelsea, Ten Hag nói gì?

12:38 Thứ ba 17/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã nhận được lời khuyên nên chiêu mộ 1 ngôi sao tấn công đang khoác áo Chelsea.

 

Erik ten Hag đã có màn chia tay ngọt ngào với Ajax bằng chức vô địch Eredivisie 2021/22. Chiến lược gia người Hà Lan đã bỏ qua kỳ nghỉ và quyết định bắt tay vào công việc mới tại Man Utd. HLV 52 tuổi sẽ dự khán trận đấu cuối của Quỷ đỏ mùa này, gặp Crystal Palace.

Ten Hag sẽ trải qua mùa Hè hết sức bận rộn, khi phải cân nhắc giữ ai, loại ai trong công cuộc cải tổ lực lượng. Thuyền trưởng người Hà Lan được BLĐ Man Utd cấp 100 triệu bảng để mua sắm tân binh. Huyền thoại Marco van Basten gợi ý Ten Hag nên chiêu mộ cậu học trò cũ đang chơi cho Chelsea – Hakim Ziyech.

Van Basten nói với Ziggo Sport: “Điều tôi nghĩ đến lúc này là Ziyech - người đã chơi bóng ở Anh có thể là một cầu thủ chơi tốt tốt ở Manchester United cho Ten Hag.”

Marco van Basten urges Erik ten Hag to sign Chelsea midfielder Hakim Ziyech for Manchester United - Bóng Đá

 Ziyech và Ten Hag khi còn ở Ajax.

Tuy nhiên tân thuyền trưởng của Man Utd từ chối trả lời cụ thể về đề nghị của Van Basten và cho biết ông đã quen với việc giải quyết những tin đồn chuyển nhượng: Tất nhiên đây là trường hợp (đã xảy ra) ở Ajax.

Bạn phải làm quen với nó, sau đó bạn tiếp tục làm việc tốt với phòng thay đồ và với những thành viên của CLB. Bạn phải phân tích tốt và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.”

Ziyech là một trong những ngôi sao vụt sáng tại Ajax dưới thời Ten Hag. Tiền đạo người Morocco sau đó được Chelsea chiêu mộ với giá 33,3 triệu bảng. Tuy nhiên tại Stamford Bridge, Ziyech vẫn chưa thể khẳng định được ảnh hưởng của bản thân.

Endo | 11:40 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục