Được hỏi về Messi và Iniesta, Laporta chia sẻ thẳng thắn

22:27 Thứ tư 17/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnJoan Laporta vừa đưa ra phát biểu về việc Barcelona có thể tái ngộ với Lionel Messi và Andres Iniesta trong tương lai.

Barcelona đã chào đón Xavi Hernandez và Dani Alves trở lại CLB. Trường hợp đáng chú ý nhất nằm ở Alves khi anh vẫn thi đấu cho Barca ở độ tuổi 38. 

Rõ ràng, Barca có kế hoạch đặc biệt cho hậu vệ người Brazil bên cạnh những yếu tố chuyên môn thông thường. Đội chủ sân Nou Camp có thể kỳ vọng cựu cầu thủ Sevilla trở thành một người dẫn đường cho lứa cầu thủ trẻ tại Barca, qua đó giúp sức Xavi tại CLB.

Khi Alves trở lại Barca, dư luận đặt ra câu hỏi liệu trong tương lai, những người cũ khác là Andres Iniesta cùng Lionel Messi có trở về mái nhà xưa hay không. Trả lời cho câu hỏi này, chủ tịch Joan Laporta phát biểu:

Barcelona president Laporta on Leo Messi and Iniesta return - Bóng Đá

 Laporta bỏ ngỏ khả năng tái hợp với Messi và Iniesta.

"Tôi không loại trừ bất cứ khả năng nào. Điều này đã xảy ra với Dani, và nó cho thấy tuổi tác đơn thuần chỉ là con số. Messi và Iniesta đều là 2 cầu thủ xuất chúng. Tôi không thể dự đoán điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Họ vẫn còn thi đấu và còn hợp đồng với CLB chủ quản. Bạn vốn chẳng thể biết trước điều gì."

Ở tuổi 37, Iniesta hiện đầu quân cho Vissel Kobe và anh còn 3 năm hợp đồng với đội bóng Nhật Bản. Trong khi đó, Messi vừa ký giao kèo 2 năm với PSG vào mùa hè 2021.

Video Pochettino chia sẻ về tình trạng của Messi:

 
Lữ Phong | 21:29 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục