Được gọi là "Mbappe mới", Saka khẳng định 1 câu

17:18 Thứ ba 06/12/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh có những chia sẻ đáng chú ý trước cuộc thư hùng với Les Bleus trong khuôn khổ tứ kết World Cup 2022.

 

Bukayo Saka nhận định, tuyển Pháp sẽ là một đối thủ rất khó nhằn trong vòng tứ kết, và đồng thời anh cũng chia sẻ rằng bản thân không muốn người khác so sánh mình với Kylian Mbappe. Trao đổi với Telegraph, khi được hỏi liệu mình có phải là Mbappe tiếp theo hay không, Saka cho biết (dẫn lời bởi Onefootball):

"Đầu tiên, xin cảm ơn vì lời khen, nhưng không. Chỉ có một Kylian Mbappe – và đồng thời, tôi cũng chỉ có một."

“Tôi đã tiến bộ và trưởng thành với tư cách là một cầu thủ cũng như một con người kể từ thời điểm đó (chung kết EURO 2020)."

England vs Iran winners - Bóng Đá

 Saka cũng đang tỏa sáng không kém Mbappe trên đất Qatar.

“Tôi luôn cho phép mình mơ ước. Tôi cũng theo dõi World Cup khi còn bé. Tôi nhớ, đó là Nam Phi năm 2010, với một bài hát nổi tiếng."

“Những thứ như thế sẽ gắn bó với bạn mãi mãi, và khi còn là một đứa trẻ, bạn thức dậy sau một giấc mơ và nghĩ rằng, 'Tôi muốn làm điều này, tôi muốn ghi một bàn thắng ở World Cup.'"

"Chúng tôi phải tin vào điều đó. Chúng tôi phải bước vào giải đấu này và tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng. Ngay bây giờ, trọng tâm của chúng tôi là trận đấu tiếp theo với tuyển Pháp."

"Đây sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn, nhưng bạn cần phải cố gắng vượt qua suy nghĩ đó và phải tập trung vào trận đấu. Nó sẽ ngày càng đến gần, và chúng tôi cần tạo cho mình cơ hội tốt nhất để giành chiến thắng."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 16:48 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục