Được Everton "bật đèn xanh", chân sút Thổ Nhĩ Kỳ đã rất gần thành London

12:20 Thứ sáu 10/01/2020

TinTheThao.com.vnMột hợp đồng chuyển nhượng theo dạng cho mượn dự kiến sẽ sớm được hoàn tất.

Tiền đạo Cenk Tosun chuyển đến Everton với kỳ vọng sẽ nâng tầm hàng công của đội chủ sân Goodison Park. Mặc dù vậy, quãng thời gian ở Merseyside của anh lại diễn ra với quá nhiều bất ổn thay vì thành tựu, đặc biệt là trong 1 năm qua, khi anh lien tục bị đồn đoán là có thể ra đi.

Theo Turkish-Football, chân sút người Thổ Nhĩ Kỳ đang tiến gần đến một thoả thuận rời Everton, sau khi các cuộc đàm phán với Crystal Palace đạt đến giai đoạn nâng cao. Được biết, các cuộc nói chuyện này đang được dẫn dắt bởi cha của Tosun, đồng thời cũng là người đại diện của anh.

Crystal Palace quan tâm đến khả năng ký hợp đồng mượn 6 tháng và đã được đối tác Everton bật đèn xanh. Với cá nhân Cenk Tosun, tiền đạo 28 tuổi đang hạnh phúc ở Anh và đã ổn định cuộc sống cùng gia đình. Vì vậy, dù nhận được sự quan tâm từ các đội bóng quê nhà như Besiktas, ưu tiên của anh là ở lại Premier League.

Cenk Tosun Nears Everton Exit After Talks With Crystal Palace Advance - Bóng Đá

Cenk Tosun được cho là đã rất gần với thoả thuận chuyển đến Crystal Palace theo dạng cho mượn.

Một yếu tố khác sẽ tác động tới quyết định bến đỗ mới của Tosun là khao khát góp mặt trong thành phần đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ dự Euro 2020. Để hoàn thành mục tiêu này, anh sẽ cần được ra sân thi đấu thường xuyên hơn, và Crystal Palace hứa hẹn sẽ thoả mãn được tiền đạo 28 tuổi. Daily Mail cũng cho hay cả Aston Villa và Newcastle United cũng để mắt đến cầu thủ của Everton, song bộ đôi này dường như đã chậm chân trong cuộc đua tranh.

Từ đầu mùa, Cenk Tosun chỉ chơi 8 trận trên tất cả các đấu trường cho Everton, nhưng anh vẫn ghi được 1 bàn thắng và cung cấp 3 kiến tạo. Tiền đạo này vẫn còn 2 năm nữa trong thỏa thuận với The Toffees.

Xem Cenk Tosun tập luyện cùng đồng đội ở Everton:

Ngọc Bách | 11:22 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục