Được đồn đã đạt thỏa thuận miệng với M.U, Mancini phản hồi

18:07 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Ý Roberto Mancini được đồn sẽ đến Manchester United vào mùa hè sau thời gian tạm quyền của Ralf Rangnick.

Huấn luyện viên người Ý, người đã quản lý Manchester City từ năm 2009 đến năm 2013, đã được đồn đoán với công việc tại Old Trafford khi thời hạn 6 tháng của Ralf Rangnick kết thúc vào mùa hè năm sau, thậm chí được cho đã đạt thỏa thuận miệng.

Nhưng Mancini, 57 tuổi, khẳng định sự tập trung duy nhất của ông là World Cup năm sau ở Qatar với tuyển Ý. Nhà vô EURO 2020 phải chơi trận play-off vào tháng 3 để giành vé đi tiếp, với trận bán kết với Bắc Macedonia, sau đó là cuộc gặp với Bồ Đào Nha hoặc Thổ Nhĩ Kỳ.

Two Italian managers emerge as possible replacement for Pirlo - Bóng Đá

 Mancini được đồn đến M.U.

Nói với Gazzetta dello Sport, Mancini cho biết: "Một thỏa thuận miệng với một câu lạc bộ Premier League? Tất cả đều sai. Mục tiêu duy nhất của tôi là đến World Cup và có thể giành được nó."

Rangnick đã tiếp quản vị trí huấn luyện viên tạm quyền của United sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải vào tháng trước. Huấn luyện viên người Đức, người sẽ ở lại câu lạc bộ trong 2 năm đảm nhiệm vai trò tư vấn, đã khởi đầu chiến thắng khi United đánh bại Crystal Palace với tỷ số 1-0.

Man City của Mancini đã vượt qua Man United để giành chức vô địch Premier League mùa giải 2011/2012 một cách đáng nhớ nhờ bàn thắng quyết định ở phút bù giờ của Sergio Aguero trong ngày thi đấu cuối cùng. Mancini đã vô địch châu Âu vào mùa hè năm nay, đánh bại Anh trên chấm phạt đền trong trận chung kết tại Wembley, và còn hợp đồng với Ý đến năm 2026.

Siêu phẩm của Mancini:

 
Thanh Vũ | 17:09 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục