Được David Moyes liên hệ, 2 sao M.U hét lương khủng

14:55 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnHLV David Moyes được cho là muốn tái ngộ với 2 cậu học trò cũ tại Man Utd vào Hè này.

Cựu thuyền trưởng M.U vừa trải qua một trong những mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp huấn luyện của mình, khi ông giúp West Ham United có được suất dự Europa League mùa sau. Có thời điểm West Ham cạnh tranh rất quyết liệt cho tấm vé tham dự Champions League, và chung cuộc họ cũng chỉ kém 2 điểm so với Top 4.

Hiện David Moyes cùng các cộng sự đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình nhằm tạo độ dày lực lượng, phục vụ cho việc chinh chiến ở 2 đấu trường lớn là Premier League và Europa League mùa tới. Theo Eurosport, HLV David Moyes đã đưa 2 học trò cũ tại M.U vào tầm ngắm là Nemanja Matic và Phil Jones.

REPORT: WEST HAM CHECKING OUT 2 MANCHESTER UNITED PLAYERS, BOTH WANT £120K-A-WEEK - Bóng Đá

 2 mục tiêu của West Ham.

Tuy nhiên theo báo cáo, bộ đôi này đều muốn nhận mức lương hơn 120.000 bảng/tuần. Đây là đòi hỏi bị cho là không hợp lý khi cả 2 đều đã qua thời kỳ đỉnh cao. Nemanja Matic 32 tuổi, không còn sung mãn như trước. Trong khi đó Phil Jones không thi đấu lần nào kể từ tháng 01/2020 vì chấn thương.

The Hammers cũng đang nỗ lực để thuyết phục Quỷ đỏ bán đứt Jesse Lingard. Thế nhưng mức giá 30 triệu bảng mà Man Utd yêu cầu vượt ngoài khả năng chi trả của đội bóng thành London. Hơn nữa HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Lingard vẫn sẽ nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới.

HLV Solskjaer khen ngợi Jesse Lingard

 
Endo | 13:57 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục