Được cấp 150 triệu bảng, Tuchel muốn kích nổ cú đúp bom tấn

06:50 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức muốn đưa về Stamford Bridge 2 ngôi sao tấn công hàng đầu để cạnh tranh với Man City và Liverpool.

 

Chelsea đang muốn tạo nên những sự thay đổi lớn cho mặt trận tấn công ở kỳ chuyển nhượng hè này. Sau khi đạt thỏa thuận cho Inter Milan mượn Romelu Lukaku, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang cân nhắc việc đẩy đi cặp đôi Timo Werner và Christian Pulisic.

Thay vào đó, họ sẽ chiêu mộ những cái tên phù hợp hơn với triết lý bóng đá mà HLV Thomas Tuchel đang xây dựng. Được biết trong thời gian gần đây, chủ sở hữu Todd Boehly đã có cuộc gặp siêu cò Jorge Mendes để bàn về khả năng chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Chelsea want both Raheem Sterling and Ousmane Dembele this summer in a huge £150m splurge as billionaire - Bóng Đá

 2 mục tiêu hàng đầu của Tuchel.

Tuy nhiên đây chỉ mới được xem như màn khởi đầu cho kế hoạch làm mới hàng công. Theo nguồn tin từ Daily Mail, với việc Chelsea dự chi 150 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè này, HLV Tuchel muốn sở hữu cả hai mục tiêu Ousmane Dembele và Raheem Sterling.

Sterling đang bước vào năm cuối hợp đồng tại Man City, nhưng trong bối cảnh The Citizens vừa chiêu mộ thành công chân sút khét tiếng Erling Haaland, nhiều khả năng anh sẽ ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Chính vì vậy, tiền đạo sinh năm 1994 tỏ ra khá hứng thú trước lời đề nghị từ Chelsea.

Trong khi đó, trường hợp của Dembele có vẻ phức tạp hơn. Dù đã sắp hết hợp đồng với Barcelona, nhưng tiền đạo người Pháp vẫn chưa chốt bến đỗ mới dù đã có những cuộc đàm phán với Chelsea.

Được biết, Dembele đưa ra những yêu cầu khó khăn cho đội chủ sân Stamford Bridge, khi muốn nhận mức lương cao nhất đội, bên cạnh đó, The Blues cũng phải trả cho người đại diện của anh mức phí lót tay lên đến 45 triệu euro.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 05:52 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục