Được Barca quan tâm, sao Chelsea khẳng định chuyện tương lai

18:35 Thứ ba 01/06/2021

TinTheThao.com.vnTrước nhiều lời đồn chuyển nhượng, tiền vệ đang khoác áo Chelsea đã lên tiếng về chuyện tương lai của mình.

Jorginho là một trong những nhân tố có đóng góp quan trọng trong hành trình xưng vương của Chelsea tại Champions League 2020/21. Cùng với N'Golo Kante, anh đã tạo nên sự cân bằng giữa công và thủ cho hàng tiền vệ The Blues.

Sau khi mùa giải kết thúc, tương lai của tiền vệ Jorginho được đồn thổi khá nhiều. Đầu tiên, tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định màn trình diễn của cựu tiền vệ Napoli đang thu hút sự quan tâm từ Barcelona. Bài viết cũng cho biết gã khổng lồ La Liga thậm chí có thể đề nghị đổi Miralem Pjanic lấy cầu thủ người Italia.

Được Barca quan tâm, sao Chelsea khẳng định chuyện tương lai - Bóng Đá

Jorginho đã có những đóng góp quan trọng trong hành trình xưng vương của Chelsea ở Champions League. 

Trong khi đó, người đại diện Joao Santos cho hay: "Cậu ấy muốn trở lại Italia, nhưng để gặp lại anh ấy ở Napoli, thì việc chuyển nhượng còn phụ thuộc vào Chủ tịch Aurelio De Laurentiis."

Tuy nhiên, mới đây, đích thân Jorginho cũng đã chia sẻ về câu chuyện tương lai của mình: "Thêm một mùa giải nữa chiến đấu cùng nhau! Đội bóng này [Chelsea] là gia đình, là ngôi nhà của tôi. Chúng tôi đã đạt được những thành tựu cũng như vượt qua những gian nan, thử thách. Cảm ơn tất cả, hẹn gặp lại mọi người sớm và chúng ta sẽ cùng nhau nếm trải những giây phút tuyệt vời."

Zola trở thành huyền thoại ghi bàn của Chelsea:

 
Đăng Huy | 17:37 01/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục