Được Astori phù hộ, AC Milan thoát thua phút 90+7

12:38 Thứ năm 04/03/2021

Một chút may mắn đã giúp Rossoneri giữ lại 1 điểm ở cuộc chạm trán với Udinese.

 Davide Astori không có 1 sự nghiệp nổi bật như Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini hay Andrea Ranocchia. Tuy nhiên, anh lại được biết đến là 1 thủ quân mẫu mực, luôn lạc quan, yêu đời.

 Ngày 4/3/2018, cả đất nước Italia đã bàng hoàng khi biết tin Davide Astori đã đi về cõi vĩnh hằng. Ngay trong đêm trước trận đấu với Udinese, thủ quân của Fiorentina đã bị trụy tim và không bao giờ tỉnh lại.

 Mọi hoạt động bóng đá tại Italia trong ngày 4/3 và 5/3 đều dừng lại. Trên thế giới, nhiều hoạt động tri ân Davide Astori đã được tiến hành.

 Hôm nay (4/3/2021) chính là dịp kỷ niệm 3 năm sau ngày mất của trung vệ người San Giovanni Bianco. Trước mỗi trận đấu tại Italia, các cầu thủ, ban huấn luyện... đều dành cho anh 1 phút mặc niệm. Đây là hình ảnh tại sân San Siro, nơi diễn ra trận đấu giữa AC Milan và Udinese.

 Trong quá khứ, Davide Astori trưởng thành từ lò đào tạo Milan Primavera. Vậy nên, nhiều người tin rằng anh sẽ mang lại may mắn cho đội bóng cũ trong ngày này.

 Trước Udinese, hàng công của AC Milan thiếu vắng 2 trung phong Zlatan Ibrahimovic và Mario Mandzukic vì chấn thương. Ngoài ra, tiền vệ Hakan Calhanoglu cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

 Vậy nên, Rossoneri đã gặp rất nhiều khó khăn. Phút thứ 68, sau sai lầm của Theo Hernandez, Alessio Romagnoli và Gianluigi Donnarumma, Rodrigo Becao đã mở tỷ số cho Udinese.

 AC Milan tỏ ra rất bế tắc trong việc tấn công. Rafael Leao, người thay thế Zlatan Ibrahimovic ở vị trí trung phong, đã không thể tìm đường đưa bóng vào lưới Juan Musso.

 Khi tất cả nghĩ rằng AC Milan sẽ phải nhận thất bại, bất ngờ đã xảy ra. Trong những phút bù giờ, trung vệ Jens Stryger Larsen đã để bóng chạm tay trong vòng cấm Udinese đầy ngớ ngẩn và giúp Rossoneri được hưởng phạt đền.

 Từ khoảng cách 11 mét, Franck Kessie dễ dàng đánh lừa Juan Musso, gỡ hòa cho AC Milan ở phút 90+7.

 Các Milanista tin rằng Davide Astori đã ra tay cứu giúp AC Milan. Zlatan Ibrahimovic cũng có chung suy nghĩ ấy. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền đạo người Thụy Điển chia sẻ: "Tôi muốn vỗ tay cảm ơn Davide. Cậu ấy đã ra đi nhưng vẫn luôn ở bên chúng tôi!"

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan:

 
Faro | 12:08 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục