Được Arsenal ngỏ lời, tân binh hụt của Man City nóng lòng đến Emirates

10:50 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnTài năng người Israel có cơ hội chuyển đến chơi bóng tại Premier League.

Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn chưa đón bất kỳ tân binh nào dù đã tống khứ khá nhiều cái tên khỏi Emirates. Tuy vậy, sự thật là Pháo thủ đang có khá nhiều mục tiêu nằm trong tầm ngắm.

Điển hình như trường hợp của Manor Solomon - tài năng thuộc biên chế Shakhtar Donetsk. Thi đấu ở vị trí tiền vệ chạy cánh, Solomon gây ấn tượng bởi khả năng gây đột biến của mình.

Mùa này, tài năng 21 tuổi đã thể hiện khá nhiều màn trình diễn xuất sắc, anh đều lập công trong cả 2 chiến thắng của Shakhtar trước Real Madrid tại Champions League. Và Sportsmole dẫn nguồn từ Football London cho hay, viễn cảnh gia nhập Arsenal đang làm cho Solomon rất phấn khích.

Shakhtar Donetsk winger Manor Solomon 'interested in Arsenal move' - Bóng Đá

 Solomon sẽ đến Premier League? 

Được biết, "siêu cò" Pini Zahavi hiện đang ra sức giúp đỡ Solomon đạt được giấc mơ chơi bóng tại Premier League. Dự kiến, Pháo thủ sẽ phải bỏ ra 20 triệu bảng nếu muốn thâu tóm Solomon ngay trong tháng Một.

Thực tế, nếu không gặp trục trặc vào phút chót, Solomon giờ đã là người của Manchester City. Năm ngoái, anh từng có những chia sẻ về thương vụ đã đổ vỡ này:

"Man City thực sự muốn mua tôi. Tôi đã có cuộc gặp gỡ với người đại diện Man City tại Israel. Chủ tịch CLB Maccabi muốn bán tôi với giá 5-6 triệu euro. Man City sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng này."

"Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester đã chấm dứt mọi đàm phán khi chủ tịch CLB Maccabi nâng mức giá lên thành 10 đến 12 triệu."

Arteta phát biểu sau trận hòa Crystal Palace

 
Huỳnh Phong | 10:20 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục