Được Arsenal mời gọi, sao Real Madrid đưa ra quyết định chóng vánh

23:24 Thứ năm 21/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal có khả năng chiêu mộ được một cái tên chất lượng từ Real Madrid.

Sau chuỗi trận thảm hại tại Premier League, Arsenal đang dần trở lại đúng hướng khi liên tục giành chiến thắng trên mọi đấu trường. Có thể nói, góp công không nhỏ trong thành tích của Pháo thủ là sự tỏa sáng đến từ những tài năng trẻ.

Điển hình như trường hợp của Emile Smith Rowe, người đã thể hiện rất tốt trong vai trò của một tiền vệ tấn công. Song, đội chủ sân Emirates dự kiến vẫn sẽ tiến hành chiêu mộ thêm một "số 10" khác theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Express dẫn nguồn từ ấn phẩm Sport cho hay, thương vụ Odegaard chuyển đến Arsenal đang diễn ra tương đối thuận lợi và dự kiến sẽ sớm được hoàn tất. Theo đó, tiền vệ người Na Uy muốn gia nhập Pháo thủ, và Real Madrid cũng sẵn lòng để anh ra đi trong tháng Một.

Odegaard close to join Arsenal  - Bóng Đá

 Odegaard sẽ đến Premier League? 

Mùa trước, Odegaard đã trải qua một năm tuyệt vời trong màu áo Real Sociedad khi thi đấu tại đây dưới dạng cho mượn. Thậm chí, tài năng 22 tuổi từng có lúc được đánh giá như một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất La Liga.

Song, trở về Bernabeu thì Odegaard lại không được trọng dụng. Mà trên thực tế, sơ đồ 4-3-3 của HLV Zinedine Zidane cũng không có chỗ cho một tiền vệ tấn công thỏa mái hoạt động.

Mùa này, Odegaard chỉ có được 9 lần ra sân cho Real, và tình hình đã trở nên nghiêm trọng hơn trong thời gian gần đây. Kể từ ngày 1/12 đến nay, Odegaard mới có vỏn vẹn 5 phút thi đấu, thế nên không quá bất ngờ khi anh muốn rời khỏi Bernabeu.

Arteta nói về sự ra đi của Ozil

 
Huỳnh Phong | 22:26 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục