Man Utd chuẩn bị tạo "siêu bom" đắt hơn Casemiro

23:27 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnNhững thông tin mới nhất chỉ ra Manchester United bỗng chốc sáng cửa chiêu mộ Antony từ Ajax.

 

Manchester United đang hoạt động năng nổ trên TTCN. Sau khi chuẩn bị giành được chữ ký của Casemiro từ Real Madrid, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục công cuộc đón thêm tân binh. Trong khoảng 24 giờ trở lại đây, những thông tin liên quan đến Antony bất ngờ nóng lên.

Truyền thông đã tiết lộ Antony vừa bỏ tập ở Ajax. Anh đến khu huấn luyện nhưng chỉ tập gym thay vì tập cùng đồng đội như kế hoạch ban đầu. Lý do cho việc này được tiết lộ bởi cầu thủ Brazil đang gây áp lực cho phía CLB chủ quản. Ajax vừa từ chối lời đề nghị 80 triệu euro từ Man Utd và điều này khiến Antony cảm thấy không hài lòng.

Manchester United are preparing a new offer for Antony of €100M - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng gửi đề nghị 100 triệu euro cho Ajax vì Antony.

Với cách hành xử của Antony, Quỷ đỏ càng có sự tự tin để thúc đẩy thương vụ. Theo chia sẻ từ ký giả Santi Aouna, đội chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị đề nghị mới nhất. Cụ thể, Man Utd dự định gửi mức phí 100 triệu euro (80 triệu euro + 20 triệu euro phụ phí), con số nhiều khả năng được Ajax chấp nhận.

Nếu Ajax thực sự gật đầu trước mức phí hậu hĩnh từ Man Utd, Antony sẽ lọt vào nhóm chân chạy cánh đắt giá nhất thế giới. Điều này cho thấy nửa đỏ thành Manchester khao khát tài năng xứ Samba như thế nào trong mùa hè 2022. 

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 22:57 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục