"Được anh ấy dẫn dắt, Daniel James sẽ hồi sinh"

21:12 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ chạy cánh của Man Utd và xứ Wales, Mickey Thomas tin rằng Daniel James sẽ được hưởng lợi khi làm việc với HLV trưởng ở đội tuyển quốc gia, Ryan Giggs.

Daniel James đã có một khởi đầu tuyệt vời với cuộc sống tại Old Trafford. Anh ghi được ba bàn thắng trong bốn trận mở màn Premier League của mình. Nhưng rồi, James đã sa sút thảm hại.

Ryan Giggs tipped to play crucial role in Dan James development at Man Utd - Bóng Đá

 Giggs luôn đánh giá cao James.

Cầu thủ trẻ xứ Wales đã trải qua mười trận đấu trên mọi mặt trận mà không có đường kiến tạo hay bàn thắng nào cho Quỷ đỏ. Anh hoàn toàn có nguy cơ mất vị trí của mình trong đội hình xuất phát.

"Không ai biết rõ hơn Ryan Giggs về những áp lực khi chơi cho Manchester United khi bạn còn là một cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi," Mickey Thomas nói với tờ Daily Mirror. "Một cuộc trò chuyện nhỏ về điều đó sẽ làm Daniel James trở nên tốt đẹp.

Ryan thực sự đánh giá cao Daniel và xem chàng trai trẻ này là một phần quan trọng của đội tuyển xứ Wales, với Euro 2020 đã đến rất gần.

Tôi không nghĩ Daniel sẽ kì vọng mình được chơi mọi trận đấu khi anh ấy gia nhập United, nhưng anh ấy đã khởi đầu rất xuất sắc, anh ấy giữ được vị trí của mình.

Điều đó đã cho Daniel sự tự tin. Nhưng rồi anh ấy gặp vấn đề. Dù sao, Daniel vẫn còn trẻ. Nhưng có quá nhiều chất lượng ở cánh trái Man Utd, với Marcus Rashford và Anthony Martial, vì vậy Daniel James phải chơi ở bên phải.

Khi bạn chơi cho Manchester United, mọi thứ bạn làm đều được xem xét kỹ lưỡng. Bạn không thể buông tay nếu mọi thứ không phù hợp với bạn. Điều tôi thực sự thích là Daniel có thể tự chăm sóc mình trước những cú tắc bóng nhắm vào mình."

Áp lực tại Man Utd:

Minh Tuấn | 20:14 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục