Dùng Zidane làm mồi nhử, Juve muốn chiêu mộ Karim Benzema

18:45 Thứ bảy 07/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Turin đang ấp ủ một kế hoạch khó tin trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Juventus đang rơi vào cơn khủng hoảng, họ buộc phải đưa ra một kế hoạch chuyển nhượng chiến lược để có thể phục hưng câu lạc bộ. Theo nguồn tin từ Goal, một trong những phương án không tưởng mà Bianconeri hướng đến chính là chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema.

Đương kim Quả bóng vàng đóng vai trò quan trọng nơi đội hình Real Madrid. Với kinh nghiệm cùng khả năng săn bàn hàng đầu, Benzema vẫn đang là nhân tố không thể thay thế tại đây.

Người đại diện tung bằng chứng về chấn thương của Benzema - Bóng Đá

 Benzema vẫn đang thi đấu ấn tượng.

Sau 8 lần ra sân ở La Liga mùa này, Benzema đóng góp 7 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Trong cuộc đối đầu gần nhất với Valladolid, anh cũng tỏa sáng bằng cú đúp giúp đội nhà gây sức ép lớn lên Barcelona. 

Trước những đóng góp to lớn của Benzema, sẽ khó có khả năng Real lên kế hoạch chia tay anh. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Goal, Juventus tin rằng, nếu Zinedine Zidane trở thành thuyền trưởng CLB, tiền đạo 35 tuổi hoàn toàn có thể đổi ý.

Hiện tại, Bà đầm già thành Turin đang cân nhắc việc tiếp cận Zizou để mời ông ngồi lên chiếc ghế nóng tại Turin thay cho Max Allegri, bất chấp việc chiến lược gia người Ý đang giúp họ hồi sinh mạnh mẽ với những chiến thắng liên tiếp tại Serie A.

Trường Sơn | 17:47 07/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục