Dùng Weghorst như một số 10, Ten Hag bị chỉ trích

08:58 Thứ hai 08/05/2023 | 4

TinTheThao.com.vnPeter Crouch và Rio Ferdinand đã đặt câu hỏi về quyết định sử dụng Wout Weghorst trong vai trò của một số 10.

 

Rạng sáng nay, Erik Ten Hag đã để Wout Weghorst đá chính và chơi như một số 10. Màn trình diễn nghèo nàn của anh là một phần nguyên nhân khiến đội nhà thua 0-1 và nhận phải sự chỉ trích từ Peter Crouch. 

Rio Ferdinand insists Wout Weghorst doesn't have the creativity and guile to play No 10 for Man United - Bóng Đá

 Weghorst chơi không hiệu quả trong vai trò một số 10.

Chia sẻ trên BT Sport, cựu tiền đạo Liverpool cho biết: "Tôi chỉ không thể hiểu được. Tôi không biết những gì cậu ấy có thể mang lại từ vị trí đó".

"Nếu bạn dùng Weghorst, bạn phải cho cậu ấy dâng cao để những cầu thủ như Rashford và [Jadon] Sancho có thể chuyền bóng cho cậu ấy. Bạn có thể chơi một chạm và sau đó cậu ấy sẽ ở trong vòng cấm để nhận bất kỳ đường tạt bóng nào."

Cựu trung vệ Man Utd, Rio Ferdinand cũng đồng ý rằng Weghorst không phù hợp với vai trò của một số 10. Anh nêu quan điểm: "Số 10 của Man Utd trông không giống như Weghorst trong mắt tôi. Nếu tôi là Sancho, Bruno [Fernandes], [Alejandro] Garnacho, [Anthony] Martial và tôi thấy cậu ấy chơi số 10 trước mặt tôi, thì chiếc áo số 10 có ý nghĩa khác."

"Đó là một cầu thủ có thể sáng tạo, người có mưu mẹo, người sẽ di chuyển vào giữa các tuyến, lấy lại bóng và kết nối những người khác với nhau và ghi bàn. Cậu ấy không cung cấp đủ những điều tôi đã nói," Ferdinand khẳng định.

Ngọa Long | 08:00 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục