Đứng trước cơ hội chiêu mộ Eriksen, Mourinho nói 3 chữ

09:56 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đan Mạch dự kiến sẽ rời Inter Milan trong tương lai gần.

 

Mourinho nói về cuộc đối đầu Chelsea

Từng là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới, giờ đây Christian Eriksen chỉ đang đóng vai "người thừa" tại Inter Milan do anh không thể thích nghi với chiến thuật của HLV Antonio Conte.

Lạc lõng trong sơ đồ 3-5-2, Eriksen hoàn toàn không tìm thấy tiếng nói chung với đồng đội và không thể phát huy những phẩm chất ưu tú của mình. Về phần Inter, họ cũng không còn đủ kiên nhẫn để tiếp tục cho Eriksen thêm thời gian, và đã sẵn sàng để anh ra đi ngay trong tháng Một.

Theo Football Insider, phía trung gian đã mang Eriksen đi "chào hàng" đến nhiều CLB tại Premier League, bao gồm cả đội bóng cũ của anh - Tottenham Hotspur. Song, nguồn tin này cho hay, khi đứng trước cơ hội chiêu mộ tiền vệ người Đan Mạch, HLV Jose Mourinho chỉ đáp lại bằng 3 từ "Không, cám ơn".

Mourinho doesnt want to resign Eriksen  - Bóng Đá

 Eriksen khó trở lại Spurs.

Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng hàng tiền vệ của Tottenham đã đạt được tình trạng ổn định, bao gồm cả vị trí mà Eriksen từng chơi tại Spurs. Với quyết định này, nếu trở lại Premier League, nhiều khả năng bến đỗ mới của ngôi sao người Đan Mạch sẽ là Arsenal.

Trong một diễn biến khác, giới truyền thông cho hay Real Madrid cũng không có kế hoạch mang Eriksen đến Bernabeu, dù trước đây họ từng theo đuổi rất sát sao cầu thủ này.

Huỳnh Phong | 09:26 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục