"Đúng, tôi đã từ chối đề nghị của Real"

07:50 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnChủ tịch Florentino Perez của Los Blancos đã không thành công trong nỗ lực theo đuổi 1 cái tên mong muốn.

Phát biểu được Fabrizio Romano dẫn lại, HLV Massimiliano Allegri xác nhận đã khước từ lời đề nghị từ Real Madrid để tái dẫn dắt Juventus: "Đúng, tôi đã từ chối đề nghị của Real để trở thành HLV mới. Tôi muốn cảm ơn về cơ hội này, nhưng tôi yêu Juve."

Goal dẫn thêm lời của chiến lược gia người Ý: "Tôi phải cảm ơn chủ tịch Real vì cơ hội ông ấy đã trao... Tôi cũng cảm ơn các CLB khác vì đã đưa ra đề nghị, nhưng tôi thức dậy vào buổi sáng và gọi điện cho chủ tịch Andrea [Agnelli] đề nghị 1 cuộc gặp. Tôi cảm kích khi ông ấy cho phép tôi trở lại huấn luyện và chiến thắng, đây là điều quan trọng nhất."

Massimiliano Allegri: “I turned down Real Madrid proposal to be the new manager, yes

 Allegri chọn Juve thay vì Real.

"Trong thời gian nghỉ ngơi, tôi đã theo dõi nhiều trận đấu, đặc biệt ở cuối năm thứ 2. Giờ tôi sẽ bắt đầu 1 chương mới ở Juve. Đội bóng đang có nhiều cầu thủ trẻ cần phát triển và cũng có những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Ronaldo, Chiellini và Bonucci. 3 người họ chắn chắn sẽ bổ sung giá trị cho CLB và đội bóng, mang đến kinh nghiệm lẫn kỹ thuật trên sân, họ còn là các hình mẫu cho những cầu thủ trẻ.

Những gì chúng tôi đã làm được sẽ mãi tồn tại trong lịch sử. 2 năm trước chúng tôi quyết định chia tay, giờ chúng tôi khởi đầu lại để hoàn tất các mục tiêu. Tôi tự hào khi Juve tín nhiệm và cũng tự hào vì tình yêu của các fan. Từ lúc này, chúng tôi chỉ cần tập trung vào thể hiện trên sân."

Buổi tập đầu tiên của Max Allegri tại Juventus:

 
Phụng Sồ | 07:20 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục