Dụng Quang Nho liên tục tỏa sáng ở U23 Việt Nam

20:39 Thứ năm 10/02/2022

Cầu thủ trưởng thành từ HAGL có 2 lần liên tiếp làm tung lưới CLB Long An trong trận giao hữu chiều 9/2 trên sân nhà của đội Bình Dương.

 - Bóng Đá

Dụng Quang Nho đã ghi bàn thứ 3 trong 2 trận giao hữu. Ở trận gặp Long An, cầu thủ đang được CLB Hải Phòng mượn, lập cú đúp với 2 bàn thắng trong 2 hiệp đấu.

 - Bóng Đá

Ở phút 39, Quang Nho tung cú sút xa căng khiến thủ môn của Long An bất ngờ. Đó là thời điểm mà U23 Việt Nam bế tắc trong việc tổ chức tấn công theo nhóm. Sự bùng nổ của cầu thủ người Chăm đã mở ra thế trận tốt hơn.

 - Bóng Đá

Cầu thủ sinh năm 2000 còn là tác giả nhân đôi cách biệt trong hiệp 2. Cú đệm lòng dứt khoát trong vòng cấm địa đã không cho hàng phòng ngự đội bóng áo trắng sửa chữa sai lầm. Dấu ấn của đội trưởng Quang Nho là rất lớn.

 - Bóng Đá

Sau khi có 2 bàn thắng, CLB Long An dồn lên tìm bàn gỡ và đó là thời cơ cho U23 Việt Nam tập bài phản công nhanh. Dụng Quang Nho kiến tạo cho Phạm Văn Hữu băng xuống dứt điểm qua háng thủ môn đối phương.

 - Bóng Đá

HLV Đinh Thế Nam chưa hài lòng cách nhập cuộc của các học trò. Ông liên tục nhắc từ trên khán đài xuống để chỉ đạo học trò. Kết thúc hiệp một, ông Nam muốn các cầu thủ di chuyển đồng đều ở 1/3 sân đối thủ và hướng bóng lên trên nhiều hơn.

 - Bóng Đá

CLB Long An có bàn gỡ 1-3 do công của cầu thủ Đoàn Hải Quân. Lúc này, HLV kiêm cầu thủ Nguyễn Anh Đức vừa vào sân. Bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 được ghi do công của tiền vệ Võ Minh Trọng ở cuối hiệp 2.

 - Bóng Đá

Bên kia chiến tuyến, Dụng Quang Nho được HLV Đinh Thế Nam cho thi đấu đến phút 80. Tầm ảnh hưởng của Nho lên sơ đồ 4-3-3 của nhà cầm quân này là lớn. Nho được xem là cầu thủ có nền tảng thể lực tốt nhất đội.

 - Bóng Đá

Kết thúc 10 ngày tập huấn ở Bình Dương, U23 Việt Nam có 2 chiến thắng 3-0 trước U19 Bình Dương và 4-1 trước CLB Long An. Tối 11/2, U23 Việt Nam sẽ di chuyển lên TP.HCM để bay đi Phnom Penh dự giải U23 Đông Nam Á.

 - Bóng Đá

U23 Việt Nam đã làm quen với thời tiết và nhiệt độ tương tự như thủ đô của Campuchia. Thầy trò ông Đinh Thế Nam ở bảng C cùng Thái Lan và Singapore. Ở lượt trận đầu tiên, U23 Việt Nam sẽ xem 2 đối thủ thi đấu trước.

Quang Thịnh - Zing.vn | 19:48 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục