"Đừng nói với Ziyech, nhưng tôi sẽ nhận nhiều công trạng đấy!"

18:57 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnĐồng đội Chelsea phân tích màn trình diễn ở derby London cũng như bàn thắng của ngòi nổ người Morocco.

 

Buổi tập đầu tiên của Hakim Ziyech tại Chelsea

Qua trang chủ Chelsea, Callum Hudson-Odoi nhận xét về chiến thắng Tottenham Hotspur 2-0 của Chelsea: "Chúng tôi duy trì lối chơi, cố gắng tạo ra nhiều cơ hội nhất có thể và trực diện. Chúng tôi cố gắng phá vỡ phòng tuyến khi Tottenham gây ra rất nhiều khó khăn trong hiệp 1."

"Hiệp 1 diễn ra chặt chẽ, họ đã đóng chặt các khoảng trống dành cho chúng tôi. Tuy nhiên sang hiệp 2, chúng tôi cũng mở được tỷ số và như bạn có thể thấy, Chelsea đã chuyển hóa các cơ hội thật sự tốt. Chúng tôi đã cùng nhau gây áp lực tốt và liên tục cố tìm các khoảng trống."

Hudson-Odoi on remaining patient, Ziyech's stunning goal and the demands of our fixture schedule - Bóng Đá

 Chelsea thắng trận.

Chủ nhân bàn thắng khai thông bế tắc cho The Blues là Hakim Ziyech. Ngòi nổ Morocco lập siêu phẩm khiến thủ môn Hugo Lloris phải chôn chân đứng nhìn, nhưng cũng cần dành những lời khen cho pha dẫn bóng từ sân nhà và kiến tạo của Hudson-Odoi.

Ngôi sao người Anh phát biểu vui vẻ: "Đừng nói với Ziyech, nhưng tôi sẽ nhận nhiều công trạng đấy!"

"Nghiêm túc thì tôi thật sự vui cho anh ấy, tự bàn thắng đã là 1 pha dứt điểm đáng kinh ngạc rồi. Tôi đã nói với Ziyech ngay khi anh ấy sút, tôi đã biết bóng sẽ vào lưới.

Tôi sẽ không nhận nhiều công trạng bởi đó là 1 bàn thắng đáng kinh ngạc. Ziyech xứng đáng có bàn thắng với màn trình diễn hôm nay. 1 trận cầu lớn trước 1 địch thủ lớn, nên chúng tôi đều vui khi giành 3 điểm."

Phụng Sồ | 18:27 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục