Đứng ngồi không yên với tài nhảy hip hop của sao Pháp

14:35 Thứ hai 26/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Gael Monfils và người đồng hương Lokoli đã mang đến cho các khán giả nhà một "bữa tiệc mắt" no nê với màn vũ đạo cực kỳ điêu luyện.

Mới đây, Novak Djokovic cùng 2 tay vợt của nước chủ nhà là Gael Monfils và Lokoli đã có dịp gặp gỡ các khán giả Pháp trong ngày hội trẻ em (một hoạt động bên lề của Roland Garros).

Trong khi 3 ngôi sao đang hào hứng giao lưu với người hâm mộ nước nhà thì bất ngờ trời mưa. Tuy nhiên, thay vì che ô và đi vào phòng thay đồ như gợi ý của Ban tổ chức, Monfils và Lokoli đã bất ngờ trổ tài thi nhảy hip hop ngay trên sân đấu.

Bằng những động tác điêu luyện không kém gì các vũ công chuyên nghiệp, Monfils và Lokoli đã mang đến cho các khán giả nhà những phút giây cực kỳ phấn khích. Chứng kiến màn trình diễn trên, không ít người trong đó có Novak Djokovic cũng quên mất là trời đang mưa nặng hạt. Tay vợt Serbia sau đó đã tiến ra bắt tay và chúc mừng 2 đồng nghiệp nam.

Hôm nay, cả Novak Djokovic và Gael Monfils sẽ ra quân tại Roland Garros. Trong khi Djokovic chạm trán Joao Sousa thì Monfils sẽ có trận đấu với Victo Hanescu.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục