Đụng ngay khắc tinh, Nadal coi chừng

14:06 Thứ tư 09/08/2017

TinTheThao.com.vnĐối thủ trẻ Borna Coric hứa hẹn mang lại nhiều khó khăn cho Rafael Nadal.

rafael-nadal

 Nadal rơi vào một nhánh đấu rất khó ở Rogers Cup. Ảnh: Internet.

Nadal mới ở gần ngôi số 1 thế giới hơn Federer khi chỉ còn kém Murray có 285 điểm. Chỉ cần lọt đến bán kết Rogers Cup, “Bò tót” sẽ chính thức truất ngôi số 1 thế giới của Murray, và có tuần lễ thứ 142 giữ ngôi Nhà vua.

Nhưng so với Federer, Nadal lại rơi vào nhánh khó hơn ở Rogers Cup năm nay. Ngay từ vòng 2 hôm nay, tay vợt người Tây Ban Nha đã phải chạm trán Borna Coric, tay vợt hiếm hoi có ưu thế đối đầu với Nadal (thắng 2, thua 1). Những vòng tiếp theo có thể là Del Potro, Milos Raonic và tài năng trẻ Alexander Zverev.

Nói về Borna Coric, Nadal từng dành cho sao trẻ người Croatia nhiều lời khen ngợi. Tay vợt 20 tuổi được coi là bản sao của Djokovic, và không dưới 1 lần, Nole có nói nhìn Coric thi đấu, anh như thấy lại bóng dáng của chính mình trong quá khứ.

Coric di chuyển tốt, không bỏ lỡ nhiều cơ hội bóng tốt, chiến đấu hết mình và trái tay ổn định. Nadal ở cửa trên nhưng anh phải thận trọng.

Ngoài cặp đấu Nadal vs Coric, cuộc chạm trán giữa Kei Nishikori và Gael Monfils cũng hứa hẹn hấp dẫn không kém trong ngày thi đấu thứ ba.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:05 09/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục