"Đừng mong đợi gì ở Salah mùa này"

21:37 Thứ tư 10/10/2018

TinTheThao.com.vnSau mùa giải khởi đầu đại thành công cùng Liverpool, Mohamed Salah đang không có được phong độ tốt mùa giải năm nay.

Mùa giải trước, Mohamed Salah ghi 44 bàn thắng trên mọi đấu trường và giành giải "Cầu thủ xuất sắc nhất" Premier League và nhiều danh hiệu cá nhân khác, một thành tích vô cùng ấn tượng nếu như biết rằng đó mới là mùa giải đầu tiên của tiền đạo người Ai Cập cùng Liverpool.

Tuy nhiên, khởi đầu mùa giải năm nay, sau 11 trận trên mọi đấu trường, Salah mới chỉ ghi được 3 bàn và thể hiện phong độ khá nhạt nhòa. Nhiều người còn thẳng thừng chỉ trích và cho rằng Salah chỉ là "ngôi sao 1 mùa".

Sau mùa giải tỏa sáng, Salah đang không có khởi đầu tốt mùa giải năm nay.

Theo quan điểm của huyền thoại Liverpool - Robbie Fowler, Mohamed Salah vẫn sẽ tiếp tục ghi bàn, tuy nhiên, để đạt được phong độ như mùa trước là điều gần như không thể.

"Tôi không nói cậu ấy sẽ có một mùa giải tồi, tuy nhiên để đạt được phong độ như mùa trước gần như là điều không thể, mọi người đừng quá mong đợi."

"Cậu ấy rất chăm chỉ và điều đó khiến tôi ấn tượng. Điều khiến tôi lo lắng lúc này là nếu Salah không được tạo cơ hội, cậu ấy sẽ gặp nguy mất."

Tùng Nguyễn | 20:28 10/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục