Dùng Mbappe và Neymar đấu đội hạng 6, HLV PSG nói gì?

17:44 Thứ ba 24/01/2023

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Paris Saint-Germain có những chia sẻ đáng chú ý sau thắng lợi trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Pháp.

 

Phát biểu sau thắng lợi hủy diệt của Paris Saint-Germain trong khuôn khổ vòng 32 đội Cúp Quốc gia Pháp, HLV Christophe Galtier khẳng định ông muốn sử dụng một đội hình mạnh để thể hiện sự tôn trọng đối với giải đấu này, đối thủ và cũng như người hâm mộ:

"Đó là một bầu không khí tuyệt vời, một đội bóng tốt đã đối đầu với chúng tôi, một đội có lối chơi thực sự chất lượng. Điều đó gây ra vấn đề cho chúng tôi, cả về cách họ phòng ngự cũng như cái cách họ triển khai bóng khỏi phần sân của mình."

Christophe Galtier sắp làm tân HLV PSG - Bóng Đá

 HLV Galtier lên tiếng. 

"Tôi thực sự muốn cả đội tôn trọng giải đấu này, các đối thủ của chúng tôi và tất cả những người hâm mộ đã đến đây, vì trời rất lạnh. Đó là lý do tại sao tôi quyết định sử dụng một đội hình rất cạnh tranh, để mọi người có thể thấy đội của chúng tôi thi đấu, với Neymar và Kylian ra sân cùng nhau."

"Giai đoạn đầu trận có một chút khó khăn, nhưng khi chúng tôi ghi được bàn thắng đầu tiên và thứ hai thì tất nhiên đối thủ của chúng tôi sẽ gặp khó. Nhưng bầu không khí thật tuyệt vời. Đó là Cúp Quốc gia Pháp."

Huỳnh Phong | 17:14 24/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục