Đừng lo về Sancho và Greenwood, Man United đã có kế hoạch hoàn hảo cho cả hai

17:39 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnMan United vẫn kiên nhẫn ở thương vụ Jadon Sancho và được cho sẽ sớm có được tiền đạo này.

Lần đầu tiên Manchester United được đồn muốn có Jadon Sancho là cách đây 4 năm, khi có thông tin rõ ràng rằng anh chuẩn bị rời Manchester City. Nhưng điều đó đã không xảy ra, thay vào đó, Sancho đã chọn ra nước ngoài. Quỷ đỏ cũng đã cố gắng đưa cầu thủ 21 tuổi về vào các năm 2019 và 2020 nhưng trong cả hai lần đều không thành công. Và hè này, họ tiếp tục đưa ra các đề xuất và được cho đã đến gần với một thỏa thuận.

Jadon Sancho quá dữ dội, Quỷ đỏ còn không mau ký HĐ? - Bóng Đá

 Man United vẫn theo đuổi Sancho.

Tuy nhiên huyền thoại Quỷ đỏ Paul Scholes lo lắng rằng việc cầu thủ chạy cánh đến Old Trafford có thể cản trở sự phát triển của Mason Greenwood - người đang chơi tốt ở vị trí tiền đạo cánh phải. Scholes lên tiếng: "Tôi biết bạn đang nói về Sancho nhưng Mason Greenwood là cầu thủ xuất sắc nhất bên cánh phải của Man United. Mason là cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại của họ ở vị trí này. Điều tôi thấy ở Sancho là cậu ấy sẽ sáng tạo hơn và có mối liên kết tốt hơn với một tiền đạo trung tâm."

Tuy nhiên nỗi lo của Scholes có thể sẽ sớm có lời giải, bởi theo trang Mirror, kế hoạch tương lai của Man United là đưa Greenwood vào thay Edinson Cavani ở vị trí trung phong.

Mùa giải này, lão tướng người Uruguay đang gây ấn tượng mạnh mẽ, đã ghi 15 bàn thắng trên mọi đấu trường, là cái tên được tin tưởng nhất ở vị trí tiền đạo trung tâm. Mới đây, Quỷ đỏ đã thuyết phục Cavani ở lại thêm 1 mùa, tuy nhiên đây hoàn toàn không phải kế hoạch dài hạn của M.U. Sự có mặt của Cavani có ý nghĩa lớn ở vai trò truyền kinh nghiệm cho cầu thủ trẻ, Greenwood chính là người được hưởng lợi nhiều từ việc này.

Solskjaer on Greenwood  - Bóng Đá

 Greenwood có thể trở thành một sát thủ vòng cấm.

Greenwood đã học hỏi từ cầu thủ 34 tuổi trong và ngoài sân cỏ và gắn bó đặc biệt chặt chẽ với lão tướng trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế hơn 1 tháng trước. Sau đó, anh dường như được biến đổi, ghi 8 bàn thắng sau 12 trận đấu gần đây nhất. Greenwood đã dành phần lớn thời gian ở đội một chơi ở cánh phải. Nhưng theo Mirror, trong tương lai gần, anh ấy sẽ được chuyển về trung tâm.

United sau đó có thể sẽ có Sancho ở bên phải và Marcus Rashford, người đã ghi 21 bàn mùa này, ở bên cánh đối diện. Một hàng công đáng mơ ước với đầy tài năng và sức trẻ.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Sancho:

 
Thanh Vũ | 17:09 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục