Dùng Lingard làm "vật tế", M.U tự tin chiêu mộ tân binh 85 triệu

08:08 Thứ sáu 14/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang nắm trong tay một quân bài cực kỳ hữu dụng.

Kể từ khi chính thức tiếp quản Manchester United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã luôn bày tỏ nguyện vọng mang về Old Trafford một tiền đạo chạy cánh đẳng cấp. Chính vì vậy, suốt kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Quỷ đỏ đã tốn không ít thời gian cũng như công sức cho quá trình đàm phán chiêu mộ Jadon Sancho.

Tuy nhiên, cũng phải chờ đến tận thời điểm hiện tại, họ mới có thể nhận "đèn xanh" từ phía Borussia Dortmund. Trong bối cảnh nền tài chính CLB chịu ảnh hưởng quá lớn bởi COVID-19, đại diện vùng Ruhr muốn nhanh chóng bán Sancho với mức giá khoảng 85 triệu bảng (thấp hơn rất nhiều so với yêu cầu 100 triệu bảng hồi năm ngoái) để khắc phục thiệt hại.

Bayern Munich join the Jadon Sancho transfer party — report - Bóng Đá

 Man Utd khao khát có được sự phục vụ của Sancho.

Động thái trên của Dortmund đã mang đến cho Man Utd rất nhiều hy vọng. Tuy nhiên để có thể tiết kiệm thêm nguồn kinh phí, theo nguồn tin từ The Sun, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể biến Jesse Lingard trở thành một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Sancho.

Được biết, phía Dortmund cũng đã bày tỏ sự quan tâm dành cho ngôi sao sinh năm 1992, đặc biệt là sau những màn tỏa sáng rực rỡ của anh trong khoảng thời gian cho mượn tại West Ham United. Chính vì vậy, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tận dụng Lingard để giảm bớt gánh nặng về kinh phí chuyển nhượng.

Sancho tập luyện

 
Trường Sơn | 07:10 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục