Dùng kế Gia Cát Lượng, huyền thoại Liverpool 'khích' cầu thủ trở lại thi đấu

06:01 Thứ ba 19/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Graeme Souness đã có những phát biểu rất 'gắt' về việc trở lại thi đấu trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang hoành hành.

Mới đây, đã có thông tin chính thức về thời gian trở lại của Premier League, đó là vào tháng 6. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cầu thủ lo ngại về sức khỏe và bày tỏ ý định không muốn tái xuất. Dù vậy, huyền thoại Liverpool - Graeme Souness - đã phát biểu mang tính khích tướng như Gia Cát Lượng thời Tam Quốc...

Ông chia sẻ trên Sky Sports Football Show (theo Daily Mail): "Nếu mà tôi có kết quả dương tính và một người quản lý thúc đẩy tôi thi đấu, vâng tôi có thể sẽ làm như vậy. Bạn có thể gọi tôi là vô trách nhiệm nhưng nếu bây giờ tôi là một cầu thủ, tôi sẽ rất muốn được chơi bóng trở lại.

Các cầu thủ bóng đá có trách nhiệm xã hội, nhưng ở khía cạnh khác, bóng đá có thể làm rất tốt. Để trả lời câu hỏi của bạn, tôi nghĩ rằng tôi có thể bị thuyết phục chơi nếu tôi cảm thấy ổn và tôi đã dương tính với virus, nhưng đó chỉ là tôi mà thôi".

Graeme Souness admits he would HIDE positive coronavirus test if he was still a player so he could get back on the pitch - Bóng Đá

Aguero là một trong số những cầu thủ muốn ở nhà thay vì thi đấu trong giai đoạn khó khăn này.

Vừa qua, BTC Premier League đã công bố hướng dẫn nhằm khiến việc đưa bóng đá trở lại giữa mùa dịch được bảo đảm an toàn ở mức cao nhất có thể. Tuy nhiên, Souness cũng rất không đồng tình với những gì được viết ra. Ông nói: "Hướng dẫn liên quan tới việc tranh chấp bóng được viết bởi một người chưa từng chơi bóng và không hiểu bóng đá."

Klopp nói về mục tiêu của Liverpool

Trung Quân | 05:31 19/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục