Đụng độ Đức, Pháp hoặc Bồ Đào Nha, người hùng tuyển Anh nói gì?

14:03 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnViệc đoạt ngôi đầu bảng D sẽ đem đến thách thức rất lớn cho Tam Sư ở vòng 16 đội.

Trong cuộc đụng độ CH Séc rạng sáng nay, HLV Gareth Southgate đã thực hiện một số sự thay đổi. Đáng chú ý ở hàng công, Jack Grealish và Bukayo Saka có lần đầu tiên đá chính, thay thế Mason Mount và Phil Foden. Những điều chỉnh của chiến lược gia 50 tuổi đã đem lại thành quả khi Grealish kiến tạo cho Raheem Sterling ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng cho Tam Sư. Cá nhân Saka được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

3 điểm có được giúp đội tuyển Anh điền tên vào vòng 16 đội với ngôi đầu bảng D. Tuy nhiên thách thức thực sự đang chờ đón họ ở trận đấu kế tiếp, bởi Tam Sư sẽ đối đầu với đội nhì bảng F, bảng đấu tử thần của EURO 2021. Đối thủ của Harry Kane cùng các đồng đội có thể là Pháp, Bồ Đào Nha, Đức hoặc Hungary. Trong số 4 đội này, Hungary bị đánh giá thấp nhất khi khó có thể tạo nên bất ngờ trước những Cỗ xe tăng.

Raheem Sterling claims England do NOT fear the potential challenges of France, Germany or Portugal in the Euro 2020 last-16  - Bóng Đá

 Sterling là người hùng trong trận đấu với CH Séc.

Chia sẻ về thử thách khó khăn này, Sterling cho biết: “Tại một thời điểm nào đó, bạn sẽ phải đối mặt với những đội mạnh nhất, và đó là tính chất của một giải đấu, để thử thách bản thân. 

Mục tiêu của chúng tôi ngay từ đầu là chiến thắng ở vòng bảng. Mọi người đã thất vọng trong trận đấu với Scotland nhưng chúng tôi không để thủng lưới và đó là điều quan trọng nhất. Hôm nay chúng tôi giữ bóng tốt hơn, có nhiều phương án tấn công hơn. Chúng tôi xâm nhập các khoảng trống rất tốt và chơi một thứ bóng đá thực sự hay.”

Đội tuyển Anh tập luyện

 
Endo | 13:05 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục