Đụng độ ĐT Anh, Ryan Giggs nói luôn 1 câu về Marcus Rashford

06:42 Chủ nhật 04/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV ĐT xứ Wales Ryan Giggs đã có những nhận định về tài năng của tiền đạo Marcus Rashford của ĐT Anh.

Vào rạng sáng ngày 09/10 tới đây (giờ Việt Nam), ĐT xứ Wales sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Anh. Đây là bước chạy đà của 2 đội tuyển hướng đến các trận đấu quan trọng tại Nations League diễn ra vào trung tuần tháng 10.

Đụng độ Tam Sư, HLV Ryan Giggs của The Dragons đã chỉ ra nhân tố nguy hiểm nhất trong thành phần của đối thủ - Marcus Rashford. Cựu danh thủ Manchester United chia sẻ: "Rashford là một tài năng lớn của bóng đá Anh. Trong thời gian làm việc chung tại Man Utd, tôi nhận ra rằng cậu ấy có tinh thần chiến đấu rất tuyệt vời.

Đụng độ ĐT Anh, Ryan Giggs nói luôn 1 câu về Marcus Rashford - Bóng Đá

Ryan Giggs nể phục tài  năng của Marcus Rashford.

Cậu ấy là một cầu thủ luôn cầu tiến và mong muốn trở thành người giỏi nhất trong tập thể đội bóng. Rashford luôn biết cách nhận ra những điều mình cần phải cải thiện. Chắc chắn rồi, cậu ấy là một trong số những mũi nhọn của ĐT Anh mà chúng tôi sẽ phải dành sự quan tâm đặc biệt."

Ryan Giggs trong thời gian còn làm trợ lý cho HLV Louis Van Gaal tại Man Utd vào mùa giải 2015/16 đã có dịp làm việc cùng Marcus Rashford. Vào ngày 25/02/2016, tiền đạo sinh năm 1997 đã tỏa sáng khi được trao cơ hội đá chính trong trận gặp Midtjylland tại vòng 32 đội Europa League với cú đúp bàn thắng.

Trận đấu giữa ĐT xứ Wales và ĐT Anh sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 09/10 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 05:44 04/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục