Dùng chiêu cũ, Kane đẩy căng thẳng với Spurs lên đỉnh điểm

17:31 Thứ ba 03/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đang cố gắng gây sức ép lên ban lãnh đạo Tottenham để có thể ra đi.

Sau nhiều mùa giải liên tiếp trắng tay cùng Tottenham Hotspur, giờ đây tiền đạo Harry Kane đã không còn giữ được sự kiên nhẫn.

Chủ nhân danh hiệu chiếc giày vàng EPL muốn tìm kiếm một bến đỗ giàu tham vọng hơn nhằm hiện thực hóa giấc mơ chinh phục danh hiệu. Và Manchester City đang được xem như điểm dừng chân lý tưởng dành cho anh.

 - Bóng Đá

 Kane từ chối tiếp tục cống hiến cho Totenham.

Mặc dù vậy, Kane đang gặp khó khăn lớn trong việc tìm đường rời khỏi Spurs. Được biết, chủ tịch Daniel Levy hoàn toàn không có ý định bán cây săn bàn hàng đầu CLB cho bất kỳ đội bóng nào tại Premier League, bất chấp Man City sẵn sàng chi đến 100 triệu bảng cho thương vụ này.

Trước tình hình hiện tại, Kane đã tỏ thái độ chống đối với ban lãnh đạo. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, trong ngày hôm nay, ngôi sao sinh năm 1993 tiếp tục từ chối tham gia buổi tập chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải và động thái này đang khiến căng thẳng giữa hai bên đẩy lên cao trào.

Được biết, Kane vẫn còn hợp đồng với Spurs đến tận năm 2024. Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi cho rằng CLB từng có cam kết để anh có thể tìm kiếm bến đỗ mới vào mùa hè năm nay. Trong khi đó, Tottenham vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về thỏa thuận này.

Những pha kiến tạo đẳng cấp của Harry Kane

 
Trường Sơn | 16:33 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục