Dừng bước sớm ở vòng Playoffs, Toronto Raptors xem xét tương lai của HLV Dwane Casey

12:59 Thứ sáu 11/05/2018

TinTheThao.com.vnChiếc ghế của HLV Dwane Casey tại Toronto Raptors đang có dấu hiệu lung lay dữ dội, đặc biệt là sau thất bại bẽ bang trước Cleveland Cavaliers ở series Playoffs vừa qua.

Khó có thể nói đây là một mùa giải thất bại của đại diện Canada khi “Khủng long đỏ” đã giành đến 59 chiến thắng tại Regular Season, thành tích tốt nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Dwane Casey, Toronto Raptors là một tập thể thi đấu gắn kết, phòng ngự chặt chẽ, tấn công sắc sảo và luôn biết cách gây bất ngờ từ băng ghế dự bị.

Kết thúc giai đoạn vòng bảng, “Khủng long đỏ” chính là đội đứng đầu bảng xếp hạng miền Đông và một số chuyên gia đã nhận định, đại diện Canada chính là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch NBA mùa này.

Tuy nhiên, khi bước vào vòng bán kết miền đối đầu với Cleveland Cavaliers, những vấn đề đã bắt đầu bộc lộ. Đoàn quân của HLV Dwane Casey nhanh chóng nhận thất bại 4-0 và hầu như không thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng của King James.

Một số cầu thủ do quá thất vọng về kết quả trận đấu đã cho rằng đây là một mùa giải bỏ đi đối với Toronto Raptors. Đứng trước những thành tích không như ý cùng sự bất bình của một số ngôi sao, tương lai của HLV Dwane Casey đang bị đặt dấu hỏi nghiêm trọng và đã xuất hiện tin đồn rằng, ông sẽ chia tay đội bóng trong khoảng thời gian tới.

dwane-casey-anh-1

HLV Dwane Casey đang phải đối mặt với một tương lai bất định. 

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn sau cuộc gặp với Giám đốc điều hành Masai Ujiri, nhà cầm quân người Mỹ cho biết: “Không ai bảo tôi phải làm điều gì đó khác đi cả!

Thú thật là tôi cũng không hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ ban lãnh đạo. Tôi cũng không đến mức “mù tin tức” và tôi biết chuyện gì đang xảy ra.

Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy tự tin vào tương lai của mình vì chí ít, cho đến lúc này, tôi vẫn chưa nghe thông tin tiêu cực nào về điều đó cả”.

Dù không đạt được thành tích như mong muốn, thế nhưng Dwane Casey vẫn có một mùa giải hết sức tuyệt vời và ông vừa được nhận danh hiệu “HLV xuất sắc nhất năm” (NBCA Coach of The Year) của NBA.

Hiện tại, những khúc mắc xoay quanh tương lai của chiến lược gia này vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên, những người hâm mộ Toronto Raptors nên hy vọng rằng sau những cống hiến của mình, câu lạc bộ nên tưởng thưởng cho ông bằng một bản hợp đồng mới thay vì một tờ trát sa thải. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:36 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục