Dùng "bệnh binh" làm mồi nhử, Man Utd muốn thâu tóm đá tảng 60 triệu

17:19 Chủ nhật 29/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang tìm mọi cách để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự.

 

Solskjaer đặt niềm tin vào quan hệ đối tác giữa Maguire và Bailly

Sự thiếu gắn kết nơi hàng phòng ngự từ lâu đã được xem như điểm yếu cố hữu trong đội hình Manchester United, điều này đang ảnh hưởng rất lớn đến thành tích của câu lạc bộ trên mọi đấu trường. Chính vì vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn mang về Old Trafford một trung vệ thực sự chất lượng để giải quyết triệt để vấn đề hiện tại.

Thời gian vừa qua, chiến lược gia người Na Uy đặt một vài cái tên chất lượng như Dayot Upamecano hay Kalidou Koulibaly vào tầm ngắm, tuy nhiên trong bối cảnh những ngôi sao kể trên được rất nhiều đội bóng lớn dành sự quan tâm, ông đang tính đến việc chiêu mộ cầu thủ ít gây chú ý hơn, Pau Torres - cầu thủ thuộc biên chế Villarreal.

Man utd contacted Pau Torres's representatives - Bóng Đá

 Pau Torres lọt vào "mắt xanh" của Man Utd.

Ngôi sao sinh năm 1997 là sản phẩm từ lò đào tạo trẻ "Tàu ngầm vàng", những mùa giải gần đây, việc được thường xuyên ra sân giúp anh trưởng thành nhanh chóng và trở thành nhân tố quan trọng bậc nhất CLB này.

Được biết, phía Villarreal không hề muốn để Torres ra đi, chính vì vậy, Man Utd chỉ còn cách kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro của cầu thủ này. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Team Talk, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tính đến một phương án khác.

Cụ thể, họ muốn sử dụng Eric Bailly như đòn bẩy để thuyết phục đại diện La Liga đưa ra một yêu cầu hợp lý hơn. Dù ngôi sao người Bờ Biển Ngà luôn được đánh giá cao về mặt chuyên môn, song chấn thương triền miên cộng thêm việc hàng phòng ngự Quỷ đỏ quá chật chội đã khiến anh dần đánh mất cơ hội ra sân tại Old Trafford.

Trường Sơn | 16:49 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục