"Đừng bàn về 1 cầu thủ không còn ở Arsenal"

12:48 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnNgười cũ Pháo thủ nêu quan điểm về 1 cựu ngôi sao CLB đang làm không ít CĐV tiếc nuối.

Bất chấp phải hành quân đến Maracana chạm trán Brazil trong khuôn khổ chung kết Copa America, Argentina vẫn xuất sắc giành chiến thắng ngay tại thánh địa kình địch và đăng quang.

Lionel Messi là thủ quân còn Angel Di Maria là chủ nhân bàn định đoạt ngôi vương cho La Albiceleste, nhưng thủ môn Emiliano Martinez cũng nhận được không ít lời tán thưởng. Xuyên suốt hành trình chinh phục vinh quang của Argentina, thủ thành Aston Villa đã đóng góp không ít pha cứu thua xuất sắc.

Kevin Campbell told the Highbury Squad Podcast that Arsenal need to ‘stop crying’ over Emiliano Martinez’s transfer to Aston Villa - Bóng Đá

 Arsenal bán Martinez cho Villa với mức phí khoảng 20 triệu bảng.

Martinez từng thuộc biên chế Arsenal nhưng không được trọng dụng bằng đồng nghiệp người Đức Bernd Leno. Quyết định chia tay Emirates, người gác đền sinh năm 1992 liên tiếp tỏa sáng trong màu áo CLB mới lẫn ĐTQG.

Không ít CĐV Pháo thủ bày tỏ sự tiếc nuối về việc Martinez ra đi, nhưng qua HITC, cựu ngôi sao CLB - Kevin Campbell lại có quan điểm khác: "Martinez đã đi rồi! Thế nên đừng bàn về cậu ấy nữa."

"Các fan đang buồn bã nhưng chuyện đã xảy ra và qua đi. Hãy để chuyện trôi qua và bước tiếp. Đã 1 năm rồi. Leno đã đánh bại cậu ấy, đơn giản là thế.. Vậy nên đừng bàn về 1 cầu thủ không còn ở CLB của chúng ta. Tôi không xóa đi lịch sử nhưng chẳng có nghĩa lý nào khi tiếc rẻ chuyện đã qua như chúng ta đã làm cả mùa trước."

Bernd Leno trở lại tập luyện:

 
Phụng Sồ | 11:50 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục