Dùng 3 từ, Saka đưa "làn gió mới Arsenal" lên ngang tầm De Bruyne

17:44 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ trẻ Pháo thủ đang nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên môn.

Vào rạng sáng nay, trong màn chạm trán với câu lạc bộ Newcastle United, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã thể hiện một màn trình diễn vô cùng thuyết phục, qua đó giúp đội nhà tiếp tục nối dài mạch trận bất bại tại Premier League lên con số 5.

Arsenal vùi dập đối thủ 3 bàn không gỡ. Đáng chú ý, xen giữa hai pha lập công của đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang, màn phối hợp giữa bộ đôi tài năng trẻ Emile Smith-Rowe và Bukayo Saka lại một lần nữa khiến NHM Pháo thủ phấn khích.

Bukayo Saka's three-word verdict on Emile Smith Rowe after Arsenal's win over Newcastle - Bóng Đá

 Saka và Smith-Rowe đang giúp Pháo thủ hồi sinh.

Kể từ khi Smith-Rowe được trao cơ hội, rõ ràng Pháo thủ đã thể hiện lối chơi phóng khoáng và sự hiệu quả cao hơn. Trước những đóng góp từ ngôi sao trẻ người Anh, Saka còn đánh giá người đồng đội như Kevin de Bruyne tại Arsenal. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Saka viết: "Cám ơn nhé Kevin."

Rõ ràng những so sánh giữa Smith Rowe và chân chuyền hàng đầu Manchester City thực sự còn quá sớm, bởi lẽ anh chỉ mới  đóng góp 3 pha kiến tạo tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, trong khi De Bruyne đã bỏ túi 10 đường chuyền thành bàn kể từ đầu mùa và đã được kiểm chứng thực lực.

Tuy nhiên với tiềm năng phát triển như hiện tại của Smith-Rowe, các Gooners có thể hy vọng về việc CLB sẽ sản sinh ra một ngôi sao kiến thiết lối chơi hàng đầu trong tương lai gần.

Arteta nhận xét về Smith-Rowe

 
Trường Sơn | 17:14 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục