Duncan Castles xác nhận: Man Utd muốn cho Real mượn ngôi sao

12:36 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng mùa hè, trong quá trình chuẩn bị cho mùa bóng mới của Ole Gunnar Solskjaer.

Nhiều ngôi sao được Man Utd săn đón. Đồng thời, những cái tên nằm ngoài kế hoạch của HLV Solskjaer sẽ phải ra đi. Anthony Martial là một trong số đó.

Duncan Castles: Man United striker Anthony Martial has been offered to Real Madrid - Bóng Đá

 Solskjaer muốn bán Martial?

Tiền đạo người Pháp gây thất vọng lớn trong mùa vừa qua, với tư cách là trung phong chủ lực của Quỷ đỏ. Anh chỉ ghi được bốn bàn và thực hiện ba pha kiến tạo trong 22 trận ở Premier League .

Tương lai của cầu thủ 25 tuổi này ở Man Utd là không được đảm bảo, và nhà báo Castles cho biết Martial có thể bị Solskjaer loại bỏ vào mùa hè này nếu đội chủ sân Old Trafford mang về một cầu thủ tấn công khác.

Castles cho biết: "Anthony Martial phải sẵn sàng hy sinh nếu Man Utd có được một tiền đạo mới. Solskjaer mệt mỏi với thái độ của cậu ấy - cậu ấy không ấn tượng với khả năng ghi bàn và màn trình diễn tổng thể của mình cho đội bóng mùa này.

Martial đã được mời chào đến Real Madrid như một lựa chọn cho họ trên hàng công. Cậu ấy có thể được gửi đến Real dưới dạng cho mượn kèm theo tùy chọn mua có giá trị cao vào cuối mùa tới.

Người đại diện của Martial thì đang cố gắng tìm cho cậu ấy một điểm đến khác trong mùa hè này. Đây là một thương vụ thú vị để theo dõi vào mùa hè này và hãy chờ xem ai là người chiến thắng."

HLV Solskjaer bảo vệ Martial:

 
Minh Tuấn | 11:38 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục