Duncan Castles: "Kylian Mbappe thích Man Utd"

15:54 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao của PSG, Kylian Mbappe là một tiền đạo mà nhiều CLB châu Âu đều đang thèm khát.

Tiền đạo 22 tuổi còn 15 tháng hợp đồng ở thủ đô nước Pháp và đang cân nhắc về tương lai của mình. PSG hiện đang nỗ lực đàm phán để thuyết phục Mbappe ở lại. Nếu tiền đạo người Pháp muốn ra đi, sẽ có rất nhiều CLB trải thảm đỏ đón rước anh.

 Duncan Castles  Kylian Mbappe makes huge decision on Liverpool switch, claims transfer expert - Bóng Đá

 Mbappe sẽ là người 'kế thừa' xứng đáng cho Messi, Ronaldo.

Real Madrid và Liverpool có vẻ là những nơi tốt nhất để thu hút Mbappe vào thời điểm này. Mặc dù chỉ còn một năm trong hợp đồng vào mùa Hè 2021, anh vẫn có giá khoảng 173 triệu bảng. 

Và mới đây, theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, Mbappe đã đặt trái tim của mình vào việc chuyển đến Premier League. Man Utd được tiền đạo này ưa thích, nhưng Liverpool sẽ là nơi Mbappe thực sự muốn khoác áo.

Castles cho biết: "Kylian Mbappe, như chúng tôi đã đưa tin, rất muốn chuyển đến một trong hai giải đấu cho giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp.

Ở Premier League, nơi mà tôi biết cậu ấy sẽ muốn đến là Liverpool. Mbappe thích Man Utd, với tư cách là một câu lạc bộ, nhưng cậu ấy muốn làm việc với Jurgen Klopp tại Anfield.

Cậu ấy cũng muốn đến Tây Ban Nha, nơi Barcelona là một lựa chọn. Nhưng đội bóng xứ Catalan rõ ràng đang gặp khó khăn về tài chính, và dĩ nhiên Real Madrid. Đội bóng đã theo đuổi Mbappe từ trước khi cậu ấy đến PSG."

Dream team PSG của Mbappe:

 
Minh Tuấn | 15:24 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục