Duncan Castles hé lộ Man Utd đang theo đuổi một trung vệ khác sau Varane

12:28 Thứ sáu 30/07/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vẫn có thể thực hiện một động thái để ký hợp đồng với Jules Kounde từ Sevilla vào mùa hè này, theo Duncan Castles.

Cách đây chưa lâu, Man Utd xác nhận rằng họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ Pháp, Varane từ Real Madrid với mức phí được cho là trị giá 34 triệu bảng ban đầu. Varane là bản hợp đồng lớn thứ hai của Quỷ đỏ trong mùa hè 2021 sau khi họ đồng ý một thỏa thuận để đưa về Jadon Sancho từ Borussia Dortmund vào đầu tháng.

Duncan Castles  Man United still hold interest in signing Jules Kounde - Bóng Đá

 Man Utd vẫn mua thêm trung vệ dù có Varane?

Trong khi đó, tương lai của hậu vệ Kounde cũng là một chủ đề được bàn tán xôn xao trong những tuần gần đây, khi cầu thủ 22 tuổi này được cho là có khả năng chuyển đến Premier League, với Chelsea là bến đỗ tiềm năng.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Castles, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị ban đầu cho Kounde, nhưng đã bị Sevilla từ chối trước đó. Dù sao thì Quỷ đỏ vẫn có thể trở lại với một lời đề nghị mới ngay cả khi đã bổ sung Varane vào đội hình của mình.

Castles cho biết: "Man Utd đã đưa ra lời đề nghị không chính thức cho Sevilla như chúng tôi đã đưa tin vài tuần trước. Nó đã bị câu lạc bộ Tây Ban Nha từ chối vì không đáp ứng đủ số tiền yêu cầu.

Man Utd đã bổ sung Raphael Varane ở vị trí trung vệ sau khi đã đồng ý một mức phí với Real Madrid. Nhưng Kounde có thể phù hợp với đội hình của họ vì cậu ấy có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải, đây là vị trí mà Solskjaer muốn tăng cường.

Đó là một trong nhiều vị trí mà Solskjaer muốn tăng cường."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Minh Tuấn | 11:30 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục