Dumfries: "Gia nhập Chelsea vào tháng một?"

06:12 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Hà Lan lọt vào mắt xanh nhiều ông lớn châu Âu sau những màn trình diễn thuyết phục ở CLB lẫn ĐTQG.

 

Denzel Dumfries trở thành ngôi sao sáng nhất ở chiến thắng 3-1 của Hà Lan trước Mỹ. Có thể khẳng định, hậu vệ 26 tuổi góp công không nhỏ khi đoàn quân Louis van Gaal giành vé vào vòng tứ kết.

Denzel Dumfries đóng góp 1 bàn và cú đúp kiến tạo. Ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan tung đường chuyền dọn cỗ cho Memphis Depay mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 10. Phút 45+1', Dumfries tiếp tục để lại dấu ấn khi kiến tạo cho Daley Blind làm tung mành lưới thủ thành Matt Turner.

Dumfries kết thúc một ngày thi đấu thăng hoa khi ấn định tỷ số 3-1 ở phút 81. Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc vừa qua của tuyển thủ Hà Lan, nhiều ông lớn châu Âu đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua chiêu mộ chữ ký hậu vệ 26 tuổi.

Denzel Dumfries chia sẻ về tin đồn gia nhập Chelsea - Bóng Đá

Dumfries tỏa sáng khi Hà Lan đánh bại Mỹ.

Chelsea là một trong số ít đội bóng có sự quan tâm sát sao đến tương lai Dumfries vào lúc này. Tuyển thủ Hà Lan đã chia sẻ trên tờ The Athletic về mối liên hệ với Chelsea (dẫn lại bởi nhà báo Fabrizio Romano):

"Tất nhiên, việc bạn được liên hệ đến Chelsea là một vinh dự lớn. Thế nhưng, khoác áo và cống hiến cho Inter Milan cũng là một đặc ân lớn đối với tôi. Gia nhập Chelsea vào tháng Một ư? Tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì vào lúc này ngoài việc thi đấu cho ĐTQG và Inter Milan".

Bên cạnh Chelsea, Man United là ông lớn khác quan tâm đến Dumfries. Theo La Gazzetta Dello Sport, Inter Milan muốn thu về 60 triệu euro nếu bán đi tuyển thủ Hà Lan.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:42 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục