Duke cùng Zion Williamson thua đau dưới tay ngôi sao gốc Nhật

21:45 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnRui Hachimura có một pha ghi điểm định đoạt trận đấu, giúp đại học Gonzaga đánh bại “ông lớn” Duke trong trận tranh ngôi vô địch Maui Invitational ngày hôm nay.

Đối đầu với Zion Williamson và các cầu thủ của đội hạt giống số 1 mùa giải, Rui Hachimura đã không có chút e dè khi “bỏ túi” tới 20 điểm, 7 rebounds, 5 kiến tạo và 3 blocks.

Khoảnh khắc “lên đồng” của Hachimura đến vào những phút cuối trận. Ngôi sao mang dòng máu Nhật này có một pha dứt điểm chính xác, giúp Gonzaga vươn lên dẫn trước với tỉ số 89-87 khi trận đấu còn hơn 1 phút.

A

  Cuộc chạm trán giữa Zion và Hachimura đã được mong chờ từ lâu.

Ngay tiếp sau đó, Hachimura có một nỗ lực phòng thủ tuyệt vời khi khóa chặt R.J Barrett và có một pha block chặn đứng nỗ lực gỡ hòa của Duke.

“R.J Barrett cố tình đổi người phòng thủ và muốn đối đầu trực tiếp với tôi. Tôi hoàn toàn sẵn sàng cho điều này. Đây là 2 đội bóng mạnh nhất và tôi sẽ trở thành cầu thủ mạnh nhất, vì vậy tôi phải đánh bại anh ta”, Hachimura chia sẻ về tình huống cuối trận.

B

 Gonzaga xuất sắc giành chức vô địch sau khi đánh bại Duke.

Rui Hachimura năm nay mới chỉ 20 tuổi, cao 203cm và đang là một trong những cầu thủ trụ cột của Gonzaga cũng như tuyển quốc gia Nhật Bản.

Đây là trận thua đầu tiên của Duke tại mùa giải, sau khi thi đấu vô cùng thăng hoa ở các trận đấu trước. Bộ đôi được mong chờ tại NBA Draft năm sau, Zion và R.J Barrets cùng nhau ghi tới 45 điểm cho Duke trong trận thua này. 

HIGHLIGHTS RUI HACHIMURA:

HIGHLIGHTS TRẬN ĐẤU:

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 21:45 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục