Ducati Supersport 2019 ‘khai tử’ áo đỏ, khoác màu mới

14:11 Thứ hai 25/06/2018 | 1

Ducati vừa công bố phiên bản màu mới của SuperSport – màu xám titanium và giá bán vẫn 297 triệu đồng, không đổi so với các mẫu đời 2018.

Theo trang Autoevolution Với Supersport 2019, Ducati đã “khai tử” phiên bản màu đỏ đặc trưng của hãng và thay bằng màu xám mới. Khoác lên lớp áo màu xám, chiếc sport city trông lạnh lùng và hiện đại hơn. Màu sơn xám mờ kết hợp cùng với khung và mâm xe màu đỏ tạo ra một mảng tương phản đẹp mắt. Phiên bản SuperSport S cao cấp hơn vẫn sử dụng màu Ducati Red cùng với Star White Silk.

2

  (Ảnh: Theo Autoevolution)

Mỗi năm, Ducati thường làm mới lại dòng sản phẩm của mình với các phiên bản màu sắc và tem dán mới. Mẫu Ducati Supersport sở hữu kiểu dáng sắc sảo, dễ lái và động cơ mạnh mẽ đang được ưa chuộng trên toàn thế giới cũng vừa được hãng làm mới lại với phiên bản 2019. Với Supersport 2019, Ducati đã “khai tử” phiên bản màu đỏ đặc trưng của hãng và thay bằng màu xám mới.

3

  (Ảnh: Theo Autoevolution)

Cụ thể, thân xe bao phủ một màu xám mờ Titanium Grey, ngoại trừ bộ khung và mâm sơn màu đỏ bóng tương phản. Tông màu đỏ-xám còn được xuất hiện ở bọc yên, cũng như các tấm trang trí trên bộ thùng tùy chọn tăng thêm ấn tượng. Nếu như muốn mua màu đỏ, khách hàng sẽ phải chọn model Supersport S cao cấp hơn. Ngoài sự khác biệt về màu sắc, thiết kế của chiếc xe không có sự khác biệt.

4

  (Ảnh: Theo Autoevolution)

Ducati Supersport sở hữu khối động cơ 937 cc L-Twin Testastretta tương tự như Hypermotard 939 mới. Tuy nhiên theo ông Paolo Quattrino – kỹ sư trưởng của dự án tiết lộ, 80% các chi tiết động cơ sẽ được thay đổi để khiến Supersport có cảm giác lái “mượt mà” hơn. Công suất của động cơ này là 110 mã lực.

5

  (Ảnh: Theo Autoevolution)

SuperSport mang lại cảm giác linh hoạt và khả năng xử lý dễ dàng, nhờ vào gói an toàn gồm phanh ABS của Bosh và kiểm soát độ bám đường Ducati Traction Control. Xe có 3 chế độ lái, gồm Sport, Touring và Urban. Những trang bị nổi bật khác bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo DTC 8 mức và công nghệ bướm ga điện tử Riding by Wire. Tất cả điều chỉnh qua màn hình LCD.

6

  (Ảnh: Theo Autoevolution)

Ducati sẽ bán Supersport tại các đại lý vào tháng 7 với 2 phiên bản là bản thường và bản thể thao S. Trong đó, sự khác biệt của bản S sẽ là phuộc Ohlins thay vì Sachs và yên đôi phía sau sử dụng ốp yên sau có thể tháo lắp để tạo thành dạng solo hoặc chở hai người. Một số chi tiết khác của xe bao gồm heo Brembo M4, cặp mâm hình đinh ba như 1299 Panigale, lốp Pirelli Diablo Rosso II, hệ thống điều khiển lực kéo 8 chế độ và 3 chế độ lái Sport – Touring – Urban.

7

 (Ảnh: Theo Autoevolution)

Ducati cho biết phiên bản màu mới vẫn giữ nguyên giá bán như các mẫu 2018, ở mức 12.995 USD (khoảng 297 triệu đồng) cho SuperSport thông thường và 14.995 USD (khoảng 343 triệu đồng) cho SuperSport S. Màu sắc mới kết hợp giữa phong cách thể thao với một cái nhìn thanh lịch.

Tại Việt Nam, Supersport được Ducati Việt Nam giới thiệu chính hãng vào tháng 10.2017 với mức giá 513,9 triệu đồng và bản thể thao Supersport S có giá 570,9 triệu đồng.

Hoàng An | 09:10 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục