Đức vất vả lật ngược thế cờ, Flick nói ra điều bực bội

06:06 Thứ bảy 09/10/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Die Mannschaft và 2 cậu học trò điền tên lên bảng điện tử trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 2-1.

Được đánh giá cao hơn nhưng Đức bất ngờ bị Romania dẫn trước ngay trên sân nhà rạng sáng nay trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Phải cần đến 2 khoảnh khắc lóe sáng của Serge Gnabry và Thomas Muller, Die Mannschaft mới lật ngược thế cờ để giành chiến thắng sát nút.

Phát biểu qua trang chủ Liên đoàn bóng đá Đức, Muller bày tỏ: "Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu đầy đam mê và cố chơi theo nhiều cách. Cảm giác tuyệt vời hơn khi Đức đã được đền đáp bằng kết quả thực tế."

Gnabry thì chia sẻ: "Tối nay là 1 thử thách khó khăn. Chúng tôi thi đấu tốt và áo đảo, tạo ra nhiều cơ hội tốt trong hiệp 1 nhưng không thể nắm bắt. Dù sao chúng tôi đã luôn tin tương vào khả năng chiến thắng."

FLICK: “IMPORTANT THAT WE CAME BACK INTO IT AND SHOWED OUR STRENGTH” - Bóng Đá

 Đức ngược dòng thành công.

HLV Hansi Flick nói: "Thủng lưới các bàn thua làm tôi bực bội. Bị dẫn trước cũng khiến bạn không dễ dàng lấy lại tinh thần. Đội tuyển đã chiến đấu, dốc toàn lực và mang lại cảm giác hân hoan cho các fan như chúng tôi mong muốn."

"Chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng, tôi vui mừng và hài lòng với màn trình diễn. Bàn thua mà chúng tôi hứng chịu là bình thường với 1 đội tuyển vẫn đang phát triển. Khi tình hình không diễn biến theo ý muốn, điều quan trọng là trở lại và thể hiện sức mạnh."

Mourinho: Tôi không học tiếng Đức để làm việc ở Bundesliga

 
Phụng Sồ | 05:08 09/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục