Đức Thịnh lập cú đúp, Tiền Giang thắng đậm ở trận tái đấu Trẻ TP.HCM

17:17 Thứ ba 17/05/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ Huỳnh Trần Đức Thịnh có màn trình diễn ấn tượng trong ngày CLB Tiền Giang giành thắng lợi đậm đà trước Trẻ TP.HCM.

CLB Tiền Giang sau giai đoạn đầu thi đấu ổn định ở giải Hạng Nhì Quốc gia 2022 đã có những kết quả không tốt gần đây. Thế nên họ nỗ lực có được một kết quả tốt khi đối đầu với Trẻ TP.HCM tại lượt trận thứ 9.

Quyết tâm của đại diện Tây Nam Bộ được cụ thể hóa bằng bàn thắng trên chấm 11m của thủ quân Huỳnh Trần Đức Thịnh. Lợi thế 1 bàn được Tiền Giang duy trì đến hết hiệp 1. Sang hiệp 2, Trẻ TP.HCM chơi dồn ép ngay từ đầu và có bàn thắng quân bình tỷ số ở phút thứ 49 do công của Phạm Lý Đức.

Đức Thịnh lập cú đúp, Tiền Giang thắng đậmTrẻ TP.HCM - Bóng Đá

Trung vệ Đức Thịnh lập cú đúp trong trận gặp Trẻ TP.HCM.

Song càng về cuối trận, đoàn quân HLV Đỗ Văn Minh đã có liên tiếp 3 bàn thắng ở các phút 76, 78 và 83 nhờ công của Huỳnh Trần Đức Thịnh, Đào Gia Bảo, Đinh Thành Đại. Kết quả chung cuộc Tiền Giang giành thắng lợi với tỷ số 4-1.

Với kết quả này, Tiền Giang vẫn xếp thứ 5 trên BXH với 11 điểm sau 7 trận đã đấu. Trong khi Trẻ TP.HCM giậm chân ở vị trí cuối bảng khi mới có 4 điểm sau 8 trận.

Huỳnh Trần Đức Thịnh là cái tên có đóng góp không nhỏ trong chiến thắng của Tiền Giang ở trận này. Anh ghi 2 bàn và nâng tổng số bàn thắng ghi được ở giải Hạng Nhì 2022 lên con số 3 (trước đó ghi 1 bàn trận lượt đi với Trẻ TP.HCM). Dù là một trung vệ nhưng số 3 cho thấy cái duyên ghi bàn đáng ngưỡng mộ.

Đăng Huy | 16:47 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục