"Đức luôn giành chiến thắng... Nếu họ vượt qua vòng bảng"

10:07 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnBộ đôi Alan Shearer và Gary Lineker đã xát muối vào nỗi đau tuyển Đức sau khi họ dừng bước ngay tại vòng bảng.

 

Mặc dù lội ngược dòng để đánh bại Costa Rica 4-2 trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng, nhưng đội bóng của Hansi Flick vẫn không thể điền tên mình vào vòng 1/8 World Cup, khi Nhật Bản bất ngờ đánh bại Tây Ban Nha sau một bàn thắng gây tranh cãi.

Những cỗ xe tăng có 4 điểm sau 3 vòng đấu, ngang bằng với Tây Ban Nha nhưng lại kém hơn về hiệu số bàn thắng. Do vậy, họ đành phải nói lời chia tay World Cup ngay từ lượt trận vòng bảng.

Gary Lineker and Alan Shearer brutally mock Germany as they're knocked out of World Cup - Bóng Đá

 Đức ngậm ngùi rời giải.

Chứng kiến thành tích kém cỏi của một trong những đội bóng khiến tuyển Anh gặp nhiều khó khăn nhất, bộ đôi huyền thoại Tam sư - Alan Shearer và Gary Lineker đã lập tức lên mạng xã hội để châm chọc đối thủ.

Shearer đã chia sẻ một đoạn video quay cảnh ông, Gary Lineker và Micah Richards cười ngặt nghẽo kèm theo dòng chú thích: "Đức đã bị loại khỏi World Cup ngay từ vòng bảng!!!"

Lineker cũng đăng clip tương tự nhưng thay đổi nội dung bài đăng: "Bóng đá là một trò chơi đơn giản. 22 người đàn ông đuổi theo một quả bóng trong 90 phút và cuối cùng, người Đức luôn giành chiến thắng... Nếu họ vượt qua vòng bảng."

Vào năm 2010, Anh từng bị Đức loại khỏi vòng 1/8 World Cup, nhưng đáng nói hơn vào thời điểm công nghệ VAR chưa phát triển, đại diện xứ sương mù đã bị tước 1 bàn thắng dù tiền vệ Frank Lampard có cú sút xa đưa bóng chạm xà ngang và đi qua vạch vôi. 

Nếu pha lập công được công nhận Anh đã quân bình tỷ số 2-2, nhưng quyết định khước từ bàn thắng khiến Tam sư rơi vào tình thế khó khăn. Chung cuộc họ nhận thất bại 1-4.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 09:37 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục