Đức Huy chỉ ra điều khiến Công Phượng và Xuân Trường chưa thành công khi xuất ngoại

17:00 Thứ hai 15/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những chia sẻ về nguyên nhân khiến Công Phượng và Xuân Trường chưa thành công trong lần xuất ngoại vừa qua.

Nguyễn Công Phượng và Lương Xuân Trường là 2 đại diện ưu tú của CLB HAGL được bầu Đức cho xuất ngoại ở đầu mùa giải 2019. Nếu như CP10 sang Hàn Quốc đầu quân cho Incheon United thì "Trường híp" thi đấu cho Buriram United tại Thai-League. Tuy nhiên, sau 4 tháng thi đấu, tập luyện, cả 2 đã trở về Việt Nam để chuyển sang một kế hoạch khác.

Đức Huy chỉ ra điều khiến Công Phượng và Xuân Trường chưa thành công khi xuất ngoại - Bóng Đá

 Đức Huy tự tin vào bản thân nếu được sang Thái thi đấu.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Zing, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những chia sẻ về nguyên nhân khiến 2 người đồng đội trong lần xuất ngoại vừa qua: "Theo cá nhân tôi quan sát, Thai-League thi đấu rất tốc độ. Trong một số trận đấu, các đội bóng mạnh luôn đẩy tốc độ cao và không để bóng ngừng lăn. Thế nên, việc thi đấu tốc độ đó đã khiến cho Xuân Trường gặp khó khăn.

Còn Công Phượng sang Hàn Quốc cũng lạc lõng do K-League sử dụng những cầu thủ to cao, sức mạnh. Đa số họ có xu hướng chơi bóng dài và rõ ràng với một người nhỏ con, chơi lắt léo như Công Phượng thì không thể phát huy sở trường. Trường hợp thành công nhất hiện nay là anhĐặng Văn Lâm lại khá đặc thù. Vị trí thủ môn cũng dễ hòa nhập hơn."

Nói về cơ hội xuất ngoại, tiền vệ của CLB Hà Nội cho biết: "Tôi chưa nghĩ đến việc sang Hàn Quốc hay Nhật Bản. Không phải vì tự ti mà nhưng tôi chưa biết liệu có đáp ứng được yêu cầu hay không. Song với khả năng hiện nay, tôi nghĩ mình có thể thi đấu tốt tại Thai-League."

Đăng Huy | 16:30 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục