Đức đại thắng, Joachim Loew bình thản

08:57 Thứ bảy 13/10/2012

HLV Loew không bộc lộ cảm xúc quá mạnh sau khi ĐT Đức vùi dập CH Ai-Len tới 6-1.

Một chiến thắng quá dễ dàng cho Đức

Dù phải thi đấu trên sân khách thế nhưng ĐT Đức đã có màn trình diễn “hoàn hảo” trước CH Ai-Len. Có vẻ như chiến thắng bị “chê bai” cách đây 1 tháng tại Áo đã khiến “cỗ xe tăng” vào sân với quyết tâm và sự tập trung cao độ.

“Các cầu thủ đã nhập cuộc với thái độ tốt. Đó là kết quả sau gần một tuần tập trung. Khi đối thủ có bóng, chúng tôi áp sát và hạn hẹp khoảng trống. Ngược lại, khi chúng tôi có bóng, các vị trí đều dâng lên để tạo ra áp lực về phía đối thủ. Điều này tạo ra một sự cân bằng nhất định trong lối chơi.

Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với hiệu suất cao như thế. Lối chơi bóng dài của họ (CH Ai-Len) đã không thể phát huy tác dụng. Bởi đơn giản mọi vị trí của chúng tôi đều duy trì được sự tập trung. Chúng tôi sẽ còn nỗ lực cải thiện khả năng phòng thủ hơn nữa trong những trận đấu phía trước”
, HLV Loew trả lời các phóng viên sau trận đấu.

Tiền đạo Klose, người bị coi là hết thời ở ĐT Đức (ghi 1 bàn thắng vào lưới CH Ai-Len) chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng hai trận đấu đầu tiên đã diễn ra khó khăn. Nhưng nếu chúng tôi chuẩn bị tốt cho trận đấu như ngày hôm nay thì không thành vấn đề. Tôi vui mừng vì đã ghi bàn ở trận đấu thứ 125 của mình. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục tập trung cho những mục tiêu phía trước”.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục