Đức Chinh tiếp tục gánh vác hàng công SHB Đà Nẵng trước Hải Phòng

11:58 Thứ sáu 12/04/2019

Trong bối cảnh Đỗ Merlo và Patrick Boni đang gặp những vấn đề khác nhau, SHB Đà Nẵng phải trông cậy vào khả năng ghi bàn của Đức Chinh trong chuyến làm khách tại Hải Phòng.

Sáng 12/04, SHB Đà Nẵng đã lên đường di chuyển ra Hải Phòng để chuẩn bị cho chuyến làm khách tại vòng 5 V-League 2019.

Đức Chinh tiếp tục gánh vác hàng công SHB Đà Nẵng trước Hải Phòng - Bóng Đá

 Đức Chinh tiếp tục là niềm hy vọng trên hàng công của SHB Đà Nẵng trước Hải Phòng. Ảnh: Viết Định.

Ở trận đấu trước chủ nhà Hải Phòng, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ không có trong tay lực lượng mạnh nhất khi tiền đạo chủ lực Đỗ Merlo và ngoại binh Patrick Boni đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Nếu như Merlo đang trong quá trình bình phục chấn thương ở đầu gối, thì Boni phải cần thêm khoảng 1 tuần nữ mới có thể trở lại vì giãn xương vai. Vì thế nhiệm vụ ghi bàn của đội bóng sông Hàn lúc này đang được đặt lên vai những gương mặt nội binh như Hà Đức Chinh, Phan Văn Long hay A Mít.

Tại vòng 4 trước đó gặp Thanh Hóa, bộ ba này cũng được HLV Lê Huỳnh Đức đưa ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên với sự non nớt kinh nghiệm, họ đã không thể một lần xuyên thủng hàng phòng ngự Thanh Hóa, qua đó đành chỉ giành được một điểm trên sân Thanh Hóa.

Bên cạnh, Đỗ Merlo, Patrick Boni thì Trọng Hóa cũng bị đau cơ háng. Cùng với đó, trung vệ Phạm Mạnh Hùng không thể ra sân vì đã nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Thanh Hóa.

Với việc vắng mặt trung vệ nội số một của họ là Mạnh Hùng, nhiều khả năng HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có sự điều chỉnh ở trung tâm hàng phòng ngự, Bùi Tiến Dụng hoặc Công Nhật sẽ sát cánh cùng ngoại binh Victor.

Trong hai chuyến làm khách gần nhất trên sân Lạch Tray, SHB Đà Nẵng đều nhận những thất bại cay đắng trước thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Vì thế trong trước khi trận đấu này diễn ra, HLV Lê Huỳnh Đức và học trò đang đặt quyết tâm rất cao để có điểm.

Đức Chinh tiếp tục gánh vác hàng công SHB Đà Nẵng trước Hải Phòng - Bóng Đá

 Đỗ Merlo vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Ảnh: Viết Định.

Thế nhưng đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi Hải Phòng đang có phong độ cực kỳ ổn định sau 4 vòng đấu với 3 trận thắng và 1 trận thua, tạm xếp ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Đáng chú ý ở trận đấu này, đội bóng đất Cảng sẽ đón sự trở lại của tiền đạo tạm dẫn đầu danh hiệu "vua phá lưới" là Jermie Lynch.

Trận đấu giữa Hải Phòng và SHB Đà Nẵng sẽ được diễn ra vào lúc 17h ngày 14/04 tới.

Viết Định | 11:10 12/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục