“Đức Chinh là tương lai của bóng đá Việt Nam”

21:28 Thứ bảy 04/02/2017

TinTheThao.com.vnSau trận thua đậm trước đội chủ nhà SHB Đà Nẵng, HLV Măng Văn Xích đã có những lời khen cho các cầu thủ trẻ của đội bóng này, đặc biệt là tuyển thủ U23 Việt Nam, Hà Đức Chinh.

SHB Đà Nẵng đã thể hiện được sức mạnh và đẳng cấp của mình trước đối thủ được đánh giá yếu hơn khi “thảm sát” XM Fico Tây Ninh với tỉ số 6-1. Đội chủ nhà đã tận dụng tốt lợi thế hơn người ở những phút đầu hiệp 2, để kết thúc dễ dàng trận đấu. Một trận thua khâm phục, khẩu phục của đại diện Đông Nam Bộ trước các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức. Theo như chia sẻ của HLV Măng Văn Xích thì: “BLĐ của Tây Ninh đã xác định được những khó khăn trước khi hành quân ra Đà Nẵng, ưu tiên của Tây Ninh vẫn là ở hạng nhất. Chúng tôi đã tiên liệu được khó khăn trước trận đấu này, chuyên môn cũng là rất yếu so với Đà Nẵng rồi, do đó tỉ số đã phản ánh đúng cục diện của trận đấu. Trọng tài đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong trận đấu này.”

 - Bóng Đá

 HLV Măng Văn Xích dành những lời khen cho các cầu thủ trẻ của SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

Trong đó, các bàn thắng của đội chủ sân Hòa Xuân đều được ghi bởi những cầu thủ trẻ khi được Huỳnh Đức tin dùng. Nổi bật hơn cả, chính là tiền đạo Hà Đức Chinh, người vừa được HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập lên U23 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Malaysia vào ngày 7/2 tới khi đã lập được một cú hat-trick chỉ trong vòng gần 70 phút có mặt trên sân: “Phải nói rằng, Hà Đức Chinh rất là nhạy cảm ghi bàn, chúng tôi đã để ý và phân công người chăm sóc đặc biệt nhưng không thể được, cậu ấy có cảm giác ghi bàn rất là tốt, những bàn thắng chớp nhoáng rất hay. Đó là tài năng của bóng đá Việt Nam.” HLV Măng Văn Xích đã dành những lời khen ngợi cho cầu thủ này sau trận đấu.

 - Bóng Đá

 Hà Đức Chinh tiếp tục chuỗi ghi bàn ấn tượng trong màu áo CLB. Ảnh: Viết Định.

Như vậy, chỉ sau 5 trận đã ra sân, Hà Đức Chinh đã có riêng cho mình 6 bàn thắng tại tất cả đấu trường. Đó là cú hích tinh thần mạnh mẽ cho cá nhân tiền đạo này trước khi lên đường tập trung ĐT U23 Việt Nam vào ngày mai.

Viết Định - Thể thao việt Nam | 20:45 04/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục