Đức Chinh hài hước kể lại "cực hình" thử doping

16:51 Thứ tư 04/12/2019

TinTheThao.com.vnTrải nghiệm kiểm tra doping sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore đã để lại cho Đức Chinh những ấn tượng khó quên.

Trong chiến thắng 0-1 trước U22 Singapore tại lượt trận thứ 4 bảng B môn bóng đá nam tối 3/12 vừa qua, Đức Chinh chính là cầu thủ đã mang về bàn thắng duy nhất để mở toang cách cửa vào bán kết của U22 Việt Nam.

Tuy nhiên sau khi lập công, thay vì trở về khách sạn nghỉ ngơi như bao đồng đội khác, Đức Chinh đã được BTC giải đấu đề nghị ở lại để tiến hành kiểm tra doping (theo quy định, BTC sẽ lựa chọn ngẫu nhiên việc kiểm tra mà không cần báo trước).

Được biết Đức Chinh đã phải mất gần 2 tiếng để thực hiện các yêu cầu của BTC trong việc kiểm tra. Thuật lại quá trình này, tiền đạo sinh năm 1997 đã "than khổ" trên Đời sống Plus rằng:

Đức Chinh hài hước kể lại

 Đức Chinh là chủ nhân của bàn thắng duy nhất trong trận đấu với U22 Singapore

"Họ cho tôi uống nước, bắt đi tiểu để lấy mẫu thử. Tuy nhiên, khi thi đấu tôi bị mất nước nhiều nên khó thực hiện việc này ngay lập tức và phải chờ đến gần 2 tiếng."

Vào ngày 5/12 tới, Đức Chinh và các thành viên của U22 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận vòng bảng cuối cùng với đối thủ là U22 Thái Lan. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ cần giành 1 trận hòa là đã đảm bảo được ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên trong trường hợp để người Thái có được thắng lợi từ 2 bàn trở lên, U22 Việt Nam vẫn hoàn toàn có thể bị loại ngay từ vòng bảng.

Kỳ Anh | 16:05 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục