Đức Chinh ghi bàn, SHB Đà Nẵng hạ ĐKVĐ trên sân Hòa Xuân

19:26 Thứ bảy 17/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVới hai bàn thắng của Đức Chinh và Diogo trong hiệp 2, SHB Đà Nẵng đã có màn ngược dòng ngoạn mục trước những nhà ĐKVĐ Quảng Nam FC với tỉ số 2-1.

Với sự cổ vũ hơn 10.000 khán giả trên sân Hoà Xuân.  Chủ nhà SHB Đà Nẵng nhập cuộc rất tự tin sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Nguyễn Trung Kiên.

Đức Chinh ghi bàn, SHB Đà Nẵng hạ ĐKVĐ trên sân Hòa Xuân - Bóng Đá

 Niềm vui của Đức Chinh. Ảnh: Viết Định

Các học trò HLV Nguyễn Minh Phương không quá nôn nóng trong những pha triển khai bóng của mình. Họ chủ yếu phối hợp bằng những tình huống ban bật ngắn để tìm lỗ hỏng để khai thác.

Tuy nhiên lối chơi này không phát huy được hiêu quả, bởi HLV Hoàng Văn Phúc đã chỉ đạo các học trò chơi thấp để tìm cơ hội phản công. ĐKVĐ chỉ cắm duy nhất Hà Minh Tuấn trên hàng công.

Nhường hoàn toàn thế trận cho SHB Đà Nẵng, nhưng ĐKVĐ Quảng Nam FC mới là đội có được bàn trước. Phút 20, thủ môn Văn Hưng phạm lỗi với Minh Tuấn trong vòng cấm. Ngay lập tức, trọng tài Trung Kiên chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Thanh Trung dễ dàng đánh bại Văn Hưng để mở tỉ số 1-0 cho đội khách.

Bị dẫn trước, SHB Đà Nẵng đã rất nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng những pha phối hợp ở tình huống cuối cùng vẫn chưa đủ độ chính xác để xuyên thủng hàng phòng ngự Quảng Nam FC.

Sau giờ nghỉ, HLV Nguyễn Minh Phương đã chỉ đạo các học trò đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ và không lâu sau đó, họ đã có được điều mình mong muốn.

Phút 60, từ pha phất bóng dài của đồng đội, thủ môn Văn Cường phán đoán sai điểm rơi của bóng, để Hà Đức Chinh bật cao đánh đầu để san bằng tỉ số 1-1.

Đức Chinh ghi bàn, SHB Đà Nẵng hạ ĐKVĐ trên sân Hòa Xuân - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng vỡ òa trong niềm vui. Ảnh: Viết Định

Có được bàn gỡ, SHB Đà Nẵng càng chơi càng hay, họ tự tin hơn trong việc triển khai lối chơi khiến Quảng Nam FC lúng túng, nếu chính xác hơn, Diogo đã đưa đội chủ sân Hoà Xuân vươn lên dẫn trước.

Càng về cuối trận đấu càng trở nên hấp dẫn với những tình huống “ăn miếng trả miếng” của hai đội. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì bất ngờ SHB Đà Nẵng có được bàn thắng đúng vào phút cuối cùng.

Phút 93, từ một pha đá phạt ở bên ngoài vòng 16m50, tân binh Diogo thực hiện cú sút phạt “thần sầu” tung lung lưới Văn Cường khiến sân Hòa Xuân vỡ òa trong sung sướng.

Thắng Quảng Nam FC với tỉ số 2-1, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương vượt qua được sức ép về tâm lý sau thất bại ở trận ra quân.

Ghi bàn: Thanh Trung (20’), Đức Chinh (60’), Diogo (90+3’)

Đội hình ra sân:

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Anh Quang, Louis, Nhật Tân, Văn Long, Minh Tâm, Việt Anh, Huy Toàn, Viết Thắng, Đức Chinh, Diogo.

Quảng Nam FC: Văn Cường,    Văn Học, Văn Phong, Thiago, Văn Hà, Thanh Hưng, Quang Huy, Đình Thắng, Thanh Trung, Minh Tuấn, Wander Luiz

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 18:45 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục