Đức Chinh bị rách dây chằng chéo sau

20:35 Thứ ba 28/12/2021

Tiền đạo tuyển Việt Nam phải nghỉ ngơi vài tuần để điều trị chấn thương nặng sau tình huống va chạm với thủ môn tuyển Thái Lan trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2020.

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, Đức Chinh bị rách bán phần dây chằng chéo sau của đầu gối phải. Anh không cần phẫu thuật nhưng phải nghỉ khá lâu để bình phục.

Tiền đạo mang áo số 18 va chạm trong một pha bóng diễn ra ở cuối hiệp 1. Anh được thay ra, sau đó, Đức Chinh được đưa đi bệnh viện chụp MRI để xác định mức độ tổn thương.

 - Bóng Đá

Đức Chinh đá chính ở trận lượt về bán kết và gặp chấn thương rách bán phần dây chằng chéo sau của đầu gối phải.

Nhiều khả năng, Đức Chinh không thể góp mặt ở chuyến làm khách trên đất Australia tại vòng loại World Cup 2022. Anh đang cùng tuyển Việt Nam ở lại Singapore đến ngày 31/12 để chờ chuyến bay về Hà Nội.

Trong khi đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đang hồi phục tốt sau khi bị chấn thương ở vai phải. Khớp vai của anh đã ổn định. Anh dính chấn thương trong trận bán kết lượt đi gặp Thái Lan ở AFF Cup 2020.

Các bác sĩ cũng kiểm tra thêm phần dây chằng của cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội. Duy Mạnh đang được tập vật lý trị liệu để cải thiện gân cô, giảm tái phát chấn thương khớp vai sau này.

Đây là hai trường hợp chấn thương của tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Đội tuyển sẽ trở về vào ngày 31/12. Sau khi hoàn thành cách ly ở Hà Nội, toàn bộ thành viên sẽ được tiêm vaccine mũi thứ 3.

Tuyển Việt Nam dự kiến hội quân vào trung tuần tháng 1/2022 để hành quân sang Melbourne (Australia). Trận đấu này diễn ra vào ngày 27/1/2022 trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

* Theo VFF

Quang Thịnh - Zing.vn | 19:50 28/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục